โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2560

สตูลกวาดล้างยาเสพติดของกลางอื้อ (ชมคลิป)


สตูลกวาดล้างยาเสพติดของกลางอื้อ (ชมคลิป)

           เมื่อวันที่13ก.ย.2560ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากได้รับรายงานจากแหล่งข่าวว่ามีวัยรุ่นค้ายาเสพติดในหมู่บ้านและพื้นที่ใกล้เคียง นายสามารถ สุวรรณมณี  นายอำเภอควนกาหลง พ.ต.อ.ประสิทธิ์ ดำกระบี่ ผกก.สภ.ควนกาหลง  สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายปกครอง ตรวจสอบปิดล้อมตรวจค้นเป้าตามหมาย ซึ่งเป็นบ้านไม่มีเลขที่ พบนายอรุณ อินทมา อายุ33  ปี เลขที่187 ม.6 ต.ทุ่งนารี อ.ป่าบอน จ.พัทลุง นายณรงค์ฤทธิ์ สิทธิชัย อายุ 26 ปี เลขที่24 ม.5 ต.ควนกาหลง อ.ควนกาหลง จ.สตูล น.ส.วิไลวรรณ อายุ 29ปี เลขที่ 93/1 ม5 ต.ควนกาหลง อ.ควนกาหลง จ.สตูล

       ซึ่งทั้งสามคนนั่งอยู่ภายในบ้าน มีอาการคล้ายคนเสพยาเสพติด  สอบถามทั้ง 3รับว่าเพิ่งเสพยาบ้า ตรวจค้น พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในที่ต่างๆรวม107 เม็ด  นายอรุณ  รับว่ายาบ้าเป็นของตนเอง มีไว้เพื่อเสพและจำหน่ายให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่และพื้นที่ใกล้เคียง  โดยซื้อจากนายก็อด ที่อ.มะนัง ในราคาถุง100 เม็ดถุงละ 1หมื่นบาท  ตนนำมาขายให้กับวัยรุ่นในราคาเม็ดละ 150บาท   จากนั้นได้ตรวจค้นบ้านไม่มีเลขที่ พบนายวิระ ธนูสาย อายุ 31 ปี ชาวอ.ควนกาหลง

     พบของกลางพืชกระท่อมหนัก 2.5 ก.ก.ซ่อนในห้องน้ำ และค้นบ้านนายกุลเดช สรเพ็ชร อายุ 24 ปี  ซึ่งเป็นบ้านไม่มีเลขที่อยู่ใกล้ๆกันพบยาแก้ไอจำนวน 220 ขวด ซึ่งผู้ต้องหาสารภาพว่าซื้อยาแก้ไอมาจากอ.หาดใหญ่เพื่อขายให้วัยรุ่นในพื้นที่


            เจ้าหน้าที่ชุดเดียวกันได้ค้นบ้านเลขที่ 240 ม.2 ต.ควนกาหลง อ.ควนกาหลง จ.สตูล จับกุมนายวีรชัย ขาวเรือง อายุ 29ปี 77/1 ถ.ปานชูรำลึก อ.เมือง จ.สตูล พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 2 เม็ด ซ่อนในผ้าอนามัย กระสุนปืนขนาด 9 ม.ม. 4 นัด อาวุธปืนยาว 1 กระบอก  นอกจากนี้จากผลของการตั้งจุดสกัดบริเวณต.ควนขันอ.เมืองจ.สตูล พบนายวีรศักดิ์  สามาตี ขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่นายวีรศักดิ์ขับรถเลี้ยวกลับ เจ้าหน้าที่เห็นว่ามีพิรุธจึงตรวจค้นพบกัญชาอัดแท่งจำนวน 82 แท่งจึงจับกุมดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.

ขอบคุณนิตยา แสงมณี // สตูล

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น