โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2560

นราธิวาส เริ่มทยอยปลูกดอกดาวเรืองรอบรั้วศาลากลาง ให้บานพร้อมกันช่วงพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ

นราธิวาส เริ่มทยอยปลูกดอกดาวเรืองรอบรั้วศาลากลาง ให้บานพร้อมกันช่วงพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ


    



    วันนี้ ( 14 ก.ย. 60 )  นายสิทธิชัย  ศักดา ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส นำคณะรองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส หัวหน้าส่วนราชการ และข้าราชการ เจ้าหน้าที่ในสังกัดหน่วยงานต่างๆที่อยู่ในศาลากลางจังหวัดนราธิวาส ร่วมปลูกต้นดอกดาวเรือง บริเวณรั้วศาลากลางจังหวัดนราธิวาส เพื่อให้บานพร้อมกันทั่วประเทศระหว่างที่มีการจัดพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในห้วงวันที่ 25 – 29 ตุลาคม 2560 นี้ 


          อีกทั้งเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่มีต่อพสกนิกรชาวจังหวัดนราธิวาสมาโดยตลอด

         โดยบรรยากาศการปลูกดอกดาวเรืองในวันนี้เป็นไปอย่างคึกคัก ทุกคนต่างทยอยลงจากตึกเพื่อมาร่วมปลูกดอกดาวเรือง ซึ่งมีกลุ่มเจ้าหน้าที่อาสาสมัครรักษาดินแดนประจำจังหวัดนราธิวาส คอยอำนวยความสะดวกในการจัดส่งต้นดอกดาวเรืองให้ช่วงกันปลูก


         อย่างไรก็ตามสำหรับจังหวัดนราธิวาสนั้น นายสิทธิชัย  ศักดา ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ได้สั่งการให้มีการเพาะชำพันธ์ดอกดาวเรืองอีก 1 แสนต้นเพื่อกระจายไปตามอำเภอต่างๆทั้ง 13 อำเภอ ซึ่งจังหวัดนราธิวาสกำหนดจะปลูกดอกดาวเรืองให้บานทั้งจังหวัดนราธิวาสรวมทั้งสิ้น 1 แสนต้น


 ขอบคุณทีมข่าว..ประชาสัมพันธ์จังหวัดนราธิวาส

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น