โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพุธที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2560

นราธิวาส แม็กกุมารทองพ่อค้ายาเสพติดสุไหงปาดีหนีไม่รอด ถูกจับกุมพร้อมของกลางขณะต้มใบกระท่อมออกจำหน่าย


นราธิวาส แม็กกุมารทองพ่อค้ายาเสพติดสุไหงปาดีหนีไม่รอด ถูกจับกุมพร้อมของกลางขณะต้มใบกระท่อมออกจำหน่าย

        นายรุ่งเรือง ธิมาบุตร นายอำเภอสุไหงปาดี จังหวัด นราธิวาสยังคงใช้มาตรการเข้มในการป้องกันและปราบปรามการแพร่ระบาดของยาเสพติดในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดสั่งการให้นายพิชิต รุ่งประเสริฐ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง และร้อยโท สมจิตต์ สุวรรณชาตรี ผู้บังคับกองร้อยทหารพรานที่ 4802 พร้อมด้วยชุดปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดอำเภอสุไหงปาดี เข้าตรวจค้นพื้นที่เป้าหมาย บ้านเลขที่ 123 หมู่ 4 ตำบลสุไหงปาดี อำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส 

        หลังได้รับแจ้งจากสายข่าวว่า มีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดและน้ำพืชกระท่อมให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ ซึ่งจากการตรวจค้นพบนายไมตรี รัตนบุตร (แม็กกุมารทอง)อายุ 23 ปี และพวก 2 คน กำลังต้มใบกระท่อมอยู่หลังบ้าน เจ้าหน้าที่จึงเข้าควบคุมตัวพร้อมของกลางประกอบด้วย หม้อต้มใบกระท่อม จำนวน 1 ใบ ใบกระท่อมจำนวนหนึ่ง

           เจ้าหน้าที่ตรวจค้นรอบๆบ้านเจอต้นกระท่อมขนาดใหญ่ 1 ต้น สูงประมาณ 5 เมตร ความใหญ่ของลำต้นประมาณ 15 นิ้ว มีใบกระท่อมที่พร้อมเก็บมาต้มจำหน่ายและรถจักรยานยนต์ฮอนด้านินจาเถื่อน สีดำ ป้ายทะเบียนปลอม ต 0591 นราธิวาส จำนวน 1คัน

             เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการโค่นต้นกระท่อมและทำลายใบกระท่อมทั้งหมด พร้อมนำตัวนายไมตรี รัตนบุตร (แม็กกุมารทอง)และพวกอีก2คน รวมทั้งของกลางที่ยึดได้ทั้งหมดมาสอบสวนขยายผลเพิ่มเติม ณ ที่ว่าการ อำเภอสุไหงปาดี เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหาจึงทำการส่งมอบให้พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรสุไหงปาดีดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันผลิตยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 5 น้ำพืชกระท่อมต่อไป


        สำหรับนายไมตรี รัตนบุตร ที่มีฉายาว่าแม็กกุมารทอง ลักลอบค้ายาเสพติดมานาน แต่ที่ผ่านมา เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจค้นจับกุมต้องคว้าน้ำเหลวทุกครั้ง  เนื่องจากนายไมตรีสามารถหลบหนีเอาตัวรอดเหมือนกับมีวิชาล่องหนหายตัวได้ประชาชนในหมู่บ้านและเจ้าหน้าที่จึงตั้งฉายาว่า แม็กกุมารทองให้

ขอบคุณ ข่าว.แวดาโอ๊ะ หะไร จ.นราธิวาส

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น