โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2560

นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาส เชิญชวนร่วมบริจาคโลหิต ประจำเดือนกันยายน 2560 ตามโครงการ “ทำความดี บริจาคโลหิต น้อมจิตรำลึก สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช”


นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาส เชิญชวนร่วมบริจาคโลหิต ประจำเดือนกันยายน 2560 ตามโครงการ ทำความดี บริจาคโลหิต น้อมจิตรำลึก สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช




        วันนี้ (4 ก.ย. 60) นางไขแสง ศักดา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาส กล่าวว่า ตามที่สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาส ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้ออกหน่วยรับบริจาคโลหิต ตามโครงการ ทำความดี บริจาคโลหิต น้อมจิตรำลึก สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ

         ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชเป็นประจำทุกเดือน เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล อีกทั้งจัดหาโลหิตให้มีปริมาณเพียงพอต่อการช่วยเหลือผู้ป่วย/ผู้ได้รับผลกระทบและบาดเจ็บจากเหตุการณ์ความรุนแรงในพื้นที่

       สำหรับในเดือนกันยายน นี้ กำหนดออกหน่วยรับบริจาคโลหิต ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไปตามวันและสถานที่ ดังนี้ วันที่ 5 กันยายน ที่สโมสรร่มเกล้า ค่ายจุฬาภรณ์ อำเภอเมืองนราธิวาส , วันที่ 7 กันยายน ที่จวนผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส อำเภอเมืองนราธิวาส และหอประชุมโรงเรียนมัธยมสุไหงปาดี อำเภอสุไหงปาดี , วันที่ 13 กันยายน ที่หอประชุมอำเภอรือเสาะ , วันที่ 20 กันยายน ที่หอประชุมอำเภอสุไหงโก-ลก และวันที่ 26 กันยายน ที่หอประชุมอำเภอเจาะไอร้อง

ขอบคุณ ข่าว.แวดาโอ๊ะ หะไร จ.นราธิวาส


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น