โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2560

นราธิวาส ผกก.สุไหงโก-ลก จับชาวมาเลเซียแฝงตัวรับยาเสพติดกลับไปค้าต่อยังบ้านเกิด


นราธิวาส ผกก.สุไหงโก-ลก จับชาวมาเลเซียแฝงตัวรับยาเสพติดกลับไปค้าต่อยังบ้านเกิด

            จากการสืบทราบของ พ.ต.อ.ประยุทธ์ พงศ์สันติ ผกก.สภ.สุไหงโก-ลก อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส ว่าที่บ้านเลขที่ 143/27 ม.6 ต.ปาเสมัส อ.สุไหงโก-ลก ถูกชาวมาเลเซียใช้เป็นที่พักและจำหน่ายยาเสพติดเพื่อส่งกลับไปจำหน่ายต่อยังประเทศมาเลเซีย ต่อเมาเมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 24.ส.ค.60 จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ ทองสองสี รอง ผกก.สส.สภ.สุไหงโก-ลก, พ.ต.ท.ชาตรี รัตนคช รอง ผกก.ป.สภ.สุไหงโก-ลก พ.ต.ต.อลัมต์ เมฆารัฐ สว.สส.สภ.สุไหงโก-ลก, ร.ต.ท.จำรูญ ลาภวงศ์ รอง สวป.สภ.สุไหงโก-ลก

          พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนนำกำลังเข้าไปปิดล้อมตรวจค้นบ้านหลังดังกล่าว พบ  นายต่วน บิน อิสมาแอล (TUAH BIN ISMAIL) สัญชาติมาเลเซีย อายุ 41 ปี อาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว จึงแสดงตัวขอตรวจค้นภายในบ้าน เจ้าหน้าที่พบของกลางยาเสพติดซุกซ่อนอยู่ภายในบ้านพัก ปะกอบด้วย ยาบ้า จำนวน 9 มัด ประมาณ 18,000 เม็ด ยาไอซ์ น้ำหนักรวมถุงประมาณ 0.5 กรัม อิริมินไฟร์ จำนวน 4 เม็ด โทรศัพท์มือถือ จำนวน 2 เครื่อง พร้อมยึดของกลางและผู้ต้องหามาสอบสวนขยายผลต่อยัง สภ.สุไหงโก-ลก โดยเจ้าหน้าที่ตั้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าและยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายฯ, มีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2 (อิริมินไฟร์) ไว้ในครอบครองฯ และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมายต่อไป

            สำหรับพฤติกรรมของนาย ต่วน บิน อิสมาแอล เจ้าหน้าที่พบว่าจะเข้า – ออก ระหว่างประเทศมาเลเซียและประเทศไทยอยู่เป็นประจำ และได้ติดตามพฤติกรรมมานานจนแน่ชัดว่านาย ต่วน บิน อิสมาแอล มีพฤติกรรมรับซื้อยาเพื่อนำไปจำหน่ายต่อยังบ้านเกิด พร้อมเช้าบ้านหลังดังกล่าวเป็นที่เก็บพักยา จึงวางแผนและสามารถจับกุมได้ในที่สุด.
ขอบคุณข่าว.แวดาโอ๊ะ หะไร จ.นราธิวาส



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น