โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2566

ผบ.พล.ร.15 เป็นประธาน วันคล้ายวันสถาปนา กรมทหารราบที่ 151 กองพลทหารราบที่ 15 ครบรอบปีที่ 18 ด้วยความเชื่อมั่น และศรัทธา เสริมสร้างสันติสุขในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้💂🏻(ชมคลิป)

 ผบ.พล.ร.15 เป็นประธาน วันคล้ายวันสถาปนา กรมทหารราบที่ 151 กองพลทหารราบที่ 15 ครบรอบปีที่ 18 ด้วยความเชื่อมั่น และศรัทธา เสริมสร้างสันติสุขในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้💂🏻(ชมคลิป)

 


📝    














เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2566 เวลา 09.39 . ที่ กรมทหารราบที่ 151 กองพลทหารราบที่ 15 ค่ายกัลยาณิวัฒนา ตำบลกะลุวอ อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส พลตรี เฉลิมพร ขำเขียว ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 15 เดินทางมาเป็นประธานในพิธีทางศาสนา เนื่องในวันสถาปนา กรมทหารราบที่ 151 กองพลทหารราบที่ 15 ครบรอบปีที่ 18 น้อมรำลึกถึงเกียรติประวัติ และคุณงามความดีของหน่วย อุทิศบุญกุศลให้แก่กำลังพลที่เสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่ทั้งในภาคสนาม และที่ตั้งปกติ ตลอดจนเพื่อความเป็นสิริมงคล และสร้างขวัญกำลังใจแก่กำลังพลต่อไป โดยมี พันเอก ยุทธนา สายประเสริฐ ผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 151 , พันเอก ทรงเดช สุกนุ้ย รองผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 151 อดีตผู้บังคับบัญชา  ตลอดจนคณะผู้บังคับบัญชา และกำลังพลเข้าร่วมพิธีโดยพร้อมเพรียง

 

▶️ในการนี้ พลตรี เฉลิมพร ขำเขียว ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 15 ได้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์  พร้อมทั้งร่วมประกอบพิธีทางศาสนาเนื่องในวันสถาปนากรมทหารราบที่ 151 กองพลทหารราบที่ 15 ครบรอบปีที่ 18 พร้อมทั้งมอบทุนการศึกษาให้กับบุตรของกำลังพลที่มีผลการเรียนดี และมอบเงินช่วยเหลือบุพการีที่มีความพิการทุพพลภาพของกำลังพล

 

▶️▶️โดยกรมทหารราบที่ 151 กองพลทหารราบที่ 15 ตั้งอยู่ในค่ายกัลยาณิวัฒนา อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส เป็นหน่วยยุทธศาสตร์หลักในการแก้ไขปัญหาจังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยมีความพร้อมทั้งกำลังพลและยุทโธปกรณ์ในการปฏิบัติภารกิจตอบสนองนโยบายของกองทัพบก เชิดชูและปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ เป็นผู้นำในการพัฒนาที่ประชาชนในพื้นที่ต่างให้การยอมรับ เชื่อมั่น ศรัทธา ในภารกิจต่าง ๆรวมถึงการปฏิบัติภารกิจในการป้องกันชายแดนไทยมาเลเซียด้านจังหวัดนราธิวาส ในความรับผิดชอบของกองบังคับการควบคุมสุริโยทัย ในการควบคุมพื้นที่ไม่ให้เกิดเหตุ ประชาชนมีความปลอดภัยในการดำเนินชีวิต รวมทั้งการ สืบสาน รักษา ต่อยอด ส่งเสริมสนับสนุนการดำเนินงานตามโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ มาโดยตลอด ซึ่งปัจจุบันมี พันเอก ยุทธนา สายประเสริฐ เป็น ผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 151◀️◀️

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น