โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2566

นายก อบจ.นราธิวาส ชี้เด็กนราต้องกล้าแสดงออก พร้อมหนุนการจัดงานวันเด็กปีหน้าต้องยิ่งใหญ่ให้สมกับที่เด็กๆรอคอย(ชมคลิป)

 นายก อบจ.นราธิวาส ชี้เด็กนราต้องกล้าแสดงออก   พร้อมหนุนการจัดงานวันเด็กปีหน้าต้องยิ่งใหญ่ให้สมกับที่เด็กๆรอคอย(ชมคลิป) 

 


















เมื่อวันที่ ( 14 ม.ค. 66 ) ที่บริเวณสนามกีฬา แยกตำรวจน้ำ เขตเทศบาลเมืองนราธิวาส นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานเปิดงานวันเด็ก ประจำปี 2566 ซึ่งนายปารมี พิมานแมน สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ในฐานะเลขานุการสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส พร้อมสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสได้ร่วมกันจัดขึ้นเพื่อมอบความสุขให้กับเด็กๆในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส

 

ในโอกาสนี้ นายสาราหุดิน อาบู ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ได้กล่าวรายงานถึงการร่วมจัดกิจกรรมครั้งนี้ ซึ่งจากภาพที่เห็นเด็กๆในพื้นที่ร่วมงานเชื่อว่าจะสร้างความสุข ความสนุกสนานให้กับเด็กๆได้อย่างแน่นอน อีกทั้งทุกคนจะมีของรางวัลติดมือกลับบ้านทุกคน



 

ขณะที่ด้านนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส กล่าวด้วยความยินดียิ่งที่สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ร่วมกันจัดงานวันเด็กขึ้น ซึ่งในส่วนของ อบจ.นราธิวาส นั้นยืนยันว่าปีหน้าจะจัดงานเพื่อมอบความสุขให้กับเด็กๆอย่างยิ่งใหญ่ และที่สำคัญเด็กในพื้นที่นราธิวาสต้องมีพื้นที่ในการแสดงออก เพื่อให้เด็กเหล่านี้มีการพัฒนาในความสามารถด้านต่างๆ

 

อย่างไรก็ตามสำหรับงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 มีการบูรณาการร่วมกันหลายหน่วยงานทั้งสมาขิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส สถานีวิทยุ 912 และตำรวจน้ำ โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนานตั้งแต่ช่วงเช้า มีเด็กๆในพื้นที่ทยอยร่วมงานกันอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้เด็กๆจะได้รับประทานอาหารและน้ำฟรีตลอดการจัดงาน  ตลอดจนได้ร่วมรับชมการแสดงจากน้องๆเยาวชนในพื้นที่อีกด้วย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น