โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2565

นายกันต์พงษ์ ลิ่มกาญจนา ประธานหอการค้าจังหวัดยะลา รุดลงพื้นที่ ห่วงผลกระทบต่อเศรษฐกิจโดยรวมเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดปั้มน้ำมัน ปทต.ธารโต(ชมคลิป)

 นายกันต์พงษ์ ลิ่มกาญจนา ประธานหอการค้าจังหวัดยะลา รุดลงพื้นที่ ห่วงผลกระทบต่อเศรษฐกิจโดยรวมเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดปั้มน้ำมัน ปทต.ธารโต(ชมคลิป) 


ประพันธ์  ฤทธิวงศ์ /บก.ปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้/รายงาน


     





จากกรณีเมือวันที่ 24 ธ.ค. 65 เวลา 23.50 น. ได้เกิดเหตุระเบิดขึ้นที่บริเวณ ปั้มน้ำมัน ปตท. ธารโตจากการตรวจสอบเบื้องต้น น่า

เชื่อว่ามีคนร้ายลอบวางระเบิด จนเป็นเหตุให้เกิดเพลิงลุกไหม้ ทำให้หัวจ่ายน้ำมันได้รับความเสียหาย แต่ไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ



         เมื่อเวลา13.30นวันที่25ธันวาคม  2565 นายกันต์พงษ์ ลิ่มกาญจนา ประธานหอการค้าจังหวัดยะลา ได้เดินทางไปยังอำเภอธารโต จังหวัดยะลา ไปให้กำลังใจกับนายวิวัฒน์  ดางีดิง   เจ้าของกิจการ ปั้มน้ำมัน ปทต.สาขาธารโต จังหวัดยะลา.ชึ่งเป็นสมาชิกหอการค้ายะลา  โดยปั้มน้ำมันแห่งนี้ ผู้ก่อเหตุความไม่สงบได้สร้างสถาณการณ์ โดยได้วางระเบิด วางไว้ 2 ลูกแต่โชคดี ระเบิดทำงานแค่เพียงลูกเดียว อีกลูกตั้งเวลาทำงาน ห่างกันเพียง10นาทีเท่านั้น

     





ประธานหอการค้าจังหวัดยะลาได้กล่าวว่า  โดยเหตุการณ์ครั้งนี้ ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจโดยรวม และธรรมาภิบาล และทำให้มีแรงงานว่างงานทันที่20กว่าราย ทางภาคเอกชนขอเรียกร้องให้รีบดำเนินการเยียวยาและเร่งหามารตาการสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ประการในพื้นที่ต่อไปโดยด่วน   ด้วยความห่วงใยจากหอการค้าจังหวัดยะลา

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น