โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2564

นิพนธ์” ปลุกคนรุ่นใหม่ "ยุวประชาธิปัตย์"สร้างเครือข่ายคนรุ่นใหม่ร่วมงานพรรค

 

นิพนธ์ปลุกคนรุ่นใหม่  "ยุวประชาธิปัตย์"สร้างเครือข่ายคนรุ่นใหม่ร่วมงานพรรค

 

 





เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2564 ที่โรงแรม บี.พี. สมิหลาบีช อ.เมือง จังหวัดสงขลา นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย และรองหัวหน้าพรรค ปชป. ได้รับเชิญให้เป็นวิทยากรกรอบรมหลักสูตรผู้นำการเมือง รุ่นที่ 8 The Politicians (ภาคใต้) ซึ่งเป็นโครงการภายใต้โครงการยุวประชาธิปัตย์ (Young Democrat) หลังได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดีมาแล้วหลายรุ่น

 

 

นายนิพนธ์ บุญญามณี ได้ให้ความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับพื้นฐานการเมืองไทยแบบใกล้ชิด เพื่อส่งเสริมให้ความรู้ ความเข้าใจการปกครอง ตามระบอบประชาธิปไตยและแนวทางการพัฒนา รวมทั้งการดำเนินกิจกรรมทางการเมืองที่โปร่งใสและตรวจสอบได้เน้นสร้างนักการเมืองรุ่นใหม่ที่มีความทันสมัย ทันโลก มาร่วมขับเคลื่อนพรรค โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ในจังหวัดทางภาคใต้ โครงการยุวประชาธิปัตย์ถือว่าเป็นโครงการสำคัญที่แสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ของพรรค ที่เปิดกว้างให้โอกาสและพร้อมรับฟังความคิดเห็นจากคนทุกกลุ่มอย่างแท้จริง และพรรคก็ขับเคลื่อนโครงการนี้มาอย่างต่อเนื่อง โดยเน้นการสร้างพลังบวกและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของเยาวชนต่อสังคม เศรษฐกิจ สิ่งแวดล้อม และการเมืองในแนวทางที่สร้างสรรค์  พรรคประชาธิปัตย์เป็นสถาบันทางการเมืองที่เปิดโอกาสให้คนทุกคน ที่มีความรู้ความสามารถเข้ามาร่วมสร้างสรรภาระกิจ ภายใต้อุดมการณ์-ทันสมัย

         นอกจากนี้ พรรคปชป.ได้เชิญ ส.ส.และอดีตผู้สมัคร มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์การทำงานในพื้นที่ให้กับผู้เข้ารับการอบรมอย่างใกล้ชิดและมีทีมคนรุ่นใหม่ เลือดใหม่ของพรรคมาร่วมให้มุมมอง พร้อมฝึกปฏิบัติการทั้งทางด้านเศรษฐกิจและสังคมภายใต้บริบทของการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีฯ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น