โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันเสาร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

ผู้บัญชาการตำรวจตรวจคนเข้าเมืองลุยฝนตรวจเยี่ยมกำลังพลตามแนวชายแดน

 

ผู้บัญชาการตำรวจตรวจคนเข้าเมืองลุยฝนตรวจเยี่ยมกำลังพลตามแนวชายแดน


ยะลา- ผู้บัญชาการตำรวจตรวจคนเข้าเมืองลงพื้นที่ท่ามกลางฝนตกหนักลุยตรวจเยี่ยมให้กำชับเจ้าหน้าที่ตำรวจตามแนวชายแดน เน้นย้ำให้บูรณาการร่วมหน่วยกำลังในพื้นที่เพิ่มความเข้มตามแนวชายแดนป้องกันลักลอบเข้าเมืองผิดกฎหมาย



      เมื่อวันที่ 3 ก.ค.64 ที่สำนักงานด่านตรวจคนเข้าเมืองเบตง อ.เบตง จ.ยะลา พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม พร้อมคณะ ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยม มอบนโยบายการปฏิบัติราชการและให้โอวาทกำลังพล ขอให้ตั้งใจปฏิบัติหน้าที่และใช้ความระมัดระวังในการปฏิบัติหน้าที่ให้ปลอดภัยจากเชื้อไวรัสโคโรนา พร้อมมอบสิ่งของและชุดอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19



 เพื่อบำรุงขวัญเป็นกำลังใจ แก่ข้าราชการตำรวจ ที่ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่อำเภอเบตง โดยมี พ.ต.อ.เอกชัย พราหมณกุล ผกก.สภ.เบตง พ.ต.ท.สมเจตน์ หนูชัยแก้ว สว.ตม.เบตง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ตำรวจภูธรเบตง ตชด.445 นปพ.ยะลา32 ให้การต้อนรับ



     จากนั้นได้เดินทางไปตรวจดูที่บริเวณด่านพรมแดนเบตง พร้อมรับฟังปัญหาต่างๆในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19 พร้อมทั้งกำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกหน่วยในพื้นที่อำเภอเบตง ทั้ง ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ตำรวจภูธร ตชด. นปพ. รวมถึงเจ้าหน้าที่ทหาร ให้บูรณาการ ทั้งด้านการข่าว



 และในการปฏิบัติงานตามแนวชายแดนเพื่อป้องกันการลักลอบหลบหนีเข้าเมืองของแรงงานต่างด้าวตามช่องทางธรรมชาติให้มากขึ้น เพราะแรงงานเหล่านี้อาจจะนำเชื้อไวรัสโควิด19 มาแพร่ในประเทศมากขึ้น จึงได้เน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่เพิ่มความเข้ม ให้เป็นไปตามนโยบายของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี



      นอกจากนี้ พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม ยังขอความร่วมมือจากพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ให้ช่วยเป็นหูเป็นตาให้กับเจ้าหน้าที่ หากพบเห็นหรือทราบเบาะแส การลักลอบหลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมายให้แจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ เพื่อเจ้าหน้าที่จะได้รีบเข้าควบคุมตัวและดำเนินการตามขั้นตอนอย่างเร่งด่วน

ข่าว..เจษฎา สิริโยทัย อ.เบตง จ.ยะลา

โทร.064-126-5593 080-036-2786

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น