โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2564

นายอำเภอเบตง ทำบุญตักบาตรพบปะประชาชน สอบถามปัญหาผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด

 

นายอำเภอเบตง ทำบุญตักบาตรพบปะประชาชน สอบถามปัญหาผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด





ยะลา นายอำเภอเบตง ทำบุญตักบาตรพบปะประชาชน สอบถามปัญหาผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ต่อประชาชนเพื่อจัดทำเป็นข้อมูลหาแนวทางช่วยเหลือต่อไป



       เมื่อวันที่ 3  มิถุนายน  2564 เวลา 08.00 น .ที่ผ่านมา  นายเอก ยังอภัย ณ สงขลา พร้อมด้วยนางมุกดา ยังอภัย ณ สงขลา นายกกิ่งกาชาดอำเภอเบตง สมาชิกกิ่งกาชาด และประชาชน ร่วมทำบุญ ตักบาตรพระสงฆ์  เนื่องในวันพระ พร้อมให้คำแนะนำประชาชนในการออกมาทำบุญ และการใช้ชีวิตประจำวัน  โดยให้ดำเนินการตามมาตรการทางสาธารณสุขเพราะยังอยู่ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ระบาดโดยให้สวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกจากบ้าน



 เนื่องจากในขณะนี้มีการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างต่อเนื่องในประเทศเพื่อนบ้าน ที่ติดชายแดนไทย เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา(โควิด-19)ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและครอบคลุมทุกภาคส่วนจึงให้ดำเนินการตามมาตรการทางสาธารณสุข



  พร้อมทั้งแจกจ่ายหน้ากากอนามัยให้กับประชาชนที่สัญจรไปมา สอบถามปัญหา ผู้ได้รับผลกระทบจากมาตรการป้องกันแก้ไขปัญหาโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) เพื่อเป็นแนวทางการบันทึกข้อมูลเพื่อเป็นแนวทางการให้ความช่วยเหลือประชาชนต่อไป



โดยในวันนี้นายอำเภอเบตง และ นางมุกดา ยังอภัย ณ สงขลา นายกกิ่งกาชาดอำเภอเบตง และสมาชิกกิ่งกาชาด ได้ร่วมทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ หลังพระสงฆ์งดออกบิณฑบาตมา



 ตั้งแต่วันที่ 6 พฤษภาคม 2564 ถึงวันที่ 18 พฤษภาคม 256ที่ผ่านมาและได้เริ่มออกบิณฑบาตมาตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. เพื่อเป็นการส่งเสริมศาสนาและ เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคลแก่ตนเองและครอบครัว โดยวันนี้ประชาชนและสมาชิกกิ่งกาชาดอำเภอเบตง จึงออกมาร่วมทำบุญตักบาตรในวันพระนี้

ข่าว..เจษฎา สิริโยทัย อ.เบตง จ.ยะลา

โทร.064-126-5593 – 080-036-2786

 

 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น