โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพุธที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2564

(มีคลิป) ผู้แทน กอ รมน ภาค 4 สน.ตรวจเยี่ยมกำลังพลชุดเฝ้าตรวจชายแดน อำเภอเบตง จังหวัดยะลา

(มีคลิป)  ผู้แทน กอ รมน ภาค 4 สน.ตรวจเยี่ยมกำลังพลชุดเฝ้าตรวจชายแดน อำเภอเบตง จังหวัดยะลา






ยะลา -แม่ทัพภาคที่ 4 มอบหมายให้รอง ผู้อำนวยการสำนักนโยบายและแผน กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า ตรวจเยี่ยมกำลังพลตามแนวชายแดน ด้านอำเภอเบตง จังหวัดยะลา พร้อมมอบสิ่งของบำรุงขวัญ กำชับการปฏิบัติเพิ่มเข้มป้องกันแนวชายแดน หลังมาเลเซียประกาศล็อคดาวน์ 1 - 14 มิ.ย. นี้ หวั่นมีลักลอบเข้าเมืองโดยผิดกฏหมายเข้ามาแพร่เชื้อโควิด




เมื่อวันที่ 2 มิ.ย.64 ที่หลักเขตแดนที่ 52 A ตำบลธารน้ำทิพย์ อำเภอเบตง จังหวัดยะลา พลโท เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 มอบหมายให้ พ.อ.ภูมิพัฒน์ บุญเรืองขาว รอง ผอ.สำนักนโยบายและแผน กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า ฟังบรรยายสรุปสถานการณ์ตามแนวชายแดน พร้อมทั้งพบปะกำลังพล มอบสิ่งของบำรุงขวัญ เน้นย้ำให้มีการเฝ้าระวังพื้นที่ชายแดนอย่างเข้มงวด และให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงาน




พ.อ.ภูมิพัฒน์ บุญเรืองขาว รอง ผอ.สำนักนโยบายและแผน กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า กล่าวว่า พลโท เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 มีความห่วงใยกำลังพลที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่แนวชายแดนและ วันนี้มอบหมายให้มาตรวจเยี่ยมเพื่อให้กำลังใจ 



โดยติดตามกำกับดูแลพร้อมทั้งเน้นย้ำในส่วนของการป้องกันชายแดนซึ่งได้มีการจัดตั้งที่บังคับการทางยุทธวิธีขึ้น เนื่องจากสถานการณ์ในประเทศมาเลเซียมีการล็อกดาวน์เมือง ตั้งแต่วันที่ 1 - 14 มิถุนายนนี้ อย่างเข้มข้น ซึ่งทางผู้บังคับบัญชาระดับสูงมีความเป็นห่วงในเรื่องการลักลอบเข้าเมืองตามแนวชายแดน ในส่วนของ กอ.รมน.ภาค 4 สน. และได้บูรณาการในการป้องกันแนวชายแดนเพิ่ม มากยิ่งขึ้น มีการจัดตั้งที่บังคับการทางยุทธวิธีขึ้น เพื่อวางแผนกำกับดูแลอย่างใกล้ชิดตามกำลังที่บูรณาการทั้งหมด





ต่อมาได้เดินทางตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงาน ชป.จรยุทธ์ ชุดเฝ้าตรวจชายแดนที่ 4  และมอบสิ่งของบำรุงขวัญ รับฟังการชี้แจงยุทโธปกรณ์และการปฏิบัติที่ผ่านมา รวมทั้งมีการจัดแสดงยุทโธปกรณ์เพื่อเฝ้าตรวจชายแดนประเภทต่างๆ และได้มอบสิ่งของบำรุงขวัญแก่กำลังพลอีกด้วย

ข่าว..เจษฎา สิริโยทัย อ.เบตง จ.ยะลา

โทร.064-126-5593 – 080-036-2786


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น