โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

BLOOM DEEP SOUTH IDENTITY PRODUCT โครงการดีๆ สำหรับผู้ประกอบการในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ สมัคร อบรมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย และยังได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ตัวเองในรูปแบบใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม

 BLOOM DEEP SOUTH IDENTITY PRODUCT โครงการดีๆ สำหรับผู้ประกอบการในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้  สมัคร อบรมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย และยังได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ตัวเองในรูปแบบใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม


สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ สนช.หน่วยงานหลักในการพัฒนาวิสาหกิจเริ่มต้นและผู้ประกอบการยุคใหม่บนฐานนวัตกรรมให้เป็นผู้บุกเบิกในแนวทางเศรษฐกิจแบบใหม่ ยังคงเดินหน้าพัฒนาอย่างต่อเนื่องพร้อมเพิ่มความเข้มข้นด้วยการจัดกิจกรรมสนับสนุนผู้ประกอบการในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ผ่านโครงการ BLOOM DEEP SOUTH IDENTITY PRODUCT ซึ่งเป็นกิจกรรมการพัฒนาและสร้างโอกาสทางด้านธุรกิจนวัตกรรมสำหรับผลิตภัณฑ์อัตลักษณ์จากพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ 



โครงการนี้มีเป้าหมายสำคัญในการกระตุ้นการรับรู้และการสร้างโอกาสทางธุรกิจในแนวทางใหม่ๆผ่านเทคโนโลยีและนวัตกรรมสมัยใหม่ เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้เกิดการขยายผลเชิงพาณิชย์ของผลิตภัณฑ์อัตลักษณ์ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยจะดำเนินการผ่าน 4 กิจกรรมหลักดังนี้

1) กิจกรรมอบรมหลักสูตร Story telling & Digital Marketing 

2) กิจกรรมพัฒนาต้นแบบผลิตภัณฑ์ 

3) กิจกรรมสร้างสื่อประชาสัมพันธ์

4) กิจกรรมจัดแสดงสินค้า



การจัดกิจกรรมทั้ง 4 ครั้งนี้จะมีวิทยากรมากความสามรถและอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญในแต่ละด้านมาร่วมถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์นำโดย คุณสรยุทธ อังคณานุกิจหรืออาจารย์พี่ส.วิทยากรสอนสนุก วิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้าน Digital Marketing และ อาจารย์ขวัญ พงษ์หาญยุทธ นักวิจัยอิสระและผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบบริการและการคิดเชิงออกแบบ (Service Designer and Design Researcher) 



สำหรับใครที่กำลังมองหาหลักสูตรเพื่อเพิ่มพูนองค์ความรู้ เพิ่มช่องทางการตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์ไม่ควรพลาด 



BLOOM DEEP SOUTH IDENTITY PRODUCT เปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมโครงการตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 10 มิถุนายน 2564 


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Page Facebook: Bloom Deep South Identity Product

ลิงค์ลงทะเบียนสมัครเข้าร่วมกิจกรรม: https://forms.gle/Nwkefg35CKuaAnTLA


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น