โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2564

ขอเชิญผู้ประกอบการทุกธุรกิจ ทุกสาขาทั่วประเทศ ร่วมส่งผลงานและประวัติเข้าร่วมประกวด งานรางวัลสุดยอดธุรกิจระดับโลก GLOBAL Biz AWARDS 2021

 

ขอเชิญผู้ประกอบการทุกธุรกิจ ทุกสาขาทั่วประเทศ ร่วมส่งผลงานและประวัติเข้าร่วมประกวด  งานรางวัลสุดยอดธุรกิจระดับโลก   GLOBAL Biz AWARDS 2021



รางวัลสุดยอดธุรกิจระดับโลก GLOBAL Biz AWARDS 2021 มีวัตถุประสงค์ในการจัดขึ้นเพื่อร่วมฉลองความสำเร็จและเชิดชูเกียรติแก่นักธุรกิจดีเด่นยอดเยี่ยมในรอบปี ที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ สามารถบริหารจัดการงาน มีความรับผิดชอบในการพัฒนาธุรกิจให้ประสบความสำเร็จและเจริญก้าวหน้า  อันจะขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ ให้เดินหน้าสู่ระดับสากลได้





ทั้งนี้ชมรมปันน้ำใจ อุ่นไอรัก มีความยินดีที่จะขอเรียนเชิญนักธุรกิจทุกท่าน ร่วมเสนอชื่อของท่าน เข้ารับการคัดเลือกเข้ารับรางวัลอันทรงเกียรติดังกล่าว  เพื่อเป็นการสร้างชื่อเสียง การันตีความเชื่อมั่น และเพื่อสะท้อนถึงการประสบความสำเร็จของการบริหารธุรกิจภายได้การดูแลของท่านให้เป็นที่ประจักษ์ในวงการธุรกิจสืบไป

โดยกำหนดการงานประกาศรางวัลรางวัลสุดยอดธุรกิจระดับโลก GLOBAL Biz AWARDS 2021ในครั้งนี้ จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน 2564 เวลา 13.00 น. ศาลาดนตรีสุริยเทพ มหาวิทยาลัยรังสิต ปทุมธานี  ทั้งนี้งานในครั้งนี้ยังได้รับเกียรติเป็นอย่างสูงจาก พลเอกเชษฐษา  ฐานะจาโร  อดีตผู้บัญชาการทหารบก อดีตรัฐมนตรีหลายกระทรวง มาเป็นประธานในพิธีมอบรางวัลอีกด้วย



📌หากนักธุรกิจหรือผู้บริหาร หน่วยงานหรือองค์กรบริษัท ผู้ประกอบการทั้งภาครัฐและเอกชน เจ้าของแบรนด์และผลิตภัณฑ์ต่างๆ ท่านสามารถส่งรายชื่อพิจารณาเข้ารับได้ค่ะ หากท่านใด มีความประสงค์ที่จะนำเสนอชื่อของท่าน เพื่อร่วมคัดเลือกและเข้ารับรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้ 


ท่านสามารถติดต่อสอบถามหรือรับคำปรึกษาได้โดยตรงที่ คณะกรรมการคัดเลือกของชมรมปันน้ำใจ อุ่นไอรัก

หรือเพจ ชมรมปันน้ำใจ อุ่นไอรัก


🌟🌟ชมรมปันน้ำใจอุ่นไอรัก🌟🌟

องค์กรอิสระเพื่อสาธารณประโยชน์


⚡ผู้จัดงานและออแกไนซ์เซอร์ชื่อดังระดับประเทศ⚡


ท่าน กฤต สุวรรณวิไล ( คุณจิมมี่ )

ประธานชมรมปันน้ำใจอุ่นไอรัก


ยินดีที่ได้ร่วมงานกับทางชมรมมากๆคะ


👑Contact Info👑



ชมรมปันน้ำใจอุ่นไอรัก   องค์กรอิสระเพื่อสาธารณประโยชน์


ตำแหน่ง คณะกรรมการกิตติมศักดิ์   ดร. ทัศนีย์ ยานพาณิชย์ ฉายาโหราเลขศาสตร์ DR.PATTRESIA

อาจารย์แพททรีเซีย ศรีมันตรา


Line: https://line.me/ti/p/x39l9JGSpC


E-mail: pattresia69@gmail.com


📲:09-17-16-1555

 

เรายินดีให้คำปรึกษาและให้ข้อมูลเพิ่มเติม

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น