โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันเสาร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2564

คนเราเลือกเกิดไม่ได้...ถึงแม้จะอาศัยอยู่ตามแนวตะเข็บชายแดนบนแผ่นดินไทย.....เราคนไทยด้วยกัน....ต้องช่วยกันดูแลซึ่งกันแล้วกัน "



  คนเราเลือกเกิดไม่ได้...ถึงแม้จะอาศัยอยู่ตามแนวตะเข็บชายแดนบนแผ่นดินไทย.....เราคนไทยด้วยกัน....ต้องช่วยกันดูแลซึ่งกันแล้วกัน " 



เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และประชาชน 



" รายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก...เดินทางลงพื้นที่ตามแนวชายแดนภาคตะวันตก..อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี โดยพื้นที่นี้หน่วยเฉพาะกิจทัพพระยาเสือรับผิดชอบดูแลภาระกิจสำคัญดูแลอธิปไตยตามแนวชายแดนภาคตะวันตกและดูแลพี่น้องประชาชนทุกครัวเรือนในพื้นที่


  วันนี้....รายการคืนคุณให้แผ่นดินลงพื้นที่บันทึกเทปรายการคืนคุณให้แผ่นดินตามหมู่บ้านแนวตะเข็บชายแดนภาคตะวันตก อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี "



   ศิริพร จงศิริ ผู้อำนวยการใหญ่ผลิตรายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก และ มนตรี คำแหง หัวหน้าช่างภาพรายการคืนคุณให้แผ่นดิน... เดินทางลงพื้นที่ทุกครั้งแต่ละจังหวัดในการบันทึกเทปรายการคืนคุณให้แผ่นดิน..สิ่งที่สำคัญ..ของรายการคืนคุณให้แผ่นดินจะพกพาอาหารแห้ง, ขนม , เครื่องดื่ม และอุปกรณ์ทางการแพทย์อาทิ ยารักษาโรค

ในการลงพื้นที่ทุกครั้ง..

   วันนี้รายการคืนคุณให้แผ่นดิน ลงพื้นที่ตามแนวตะเข็บชายแดนภาคตะวันตก ต.ตะนาวศรี อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี เพื่อบันทึกเทปรายการคืนคุณให้แผ่นดิน อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี..ระหว่างเดินทางตามเส้นทางได้พบเห็นน้องๆกำลังเข็นรถวีลแชร์โดยไม่ได้สวมรองเท้าตามเส้นทางริมถนนท่ามกลางแสงแดดร้อนระอุ.....

ทีมงานรายการคืนคุณให้แผ่นดินได้ให้พลขับรถตู้กองถ่ายทำรายการจอดรถทันที....เพื่อนำเครื่องดื่มแช่เย็น.. พร้อมขนมไปให้น้องๆทานกันถ้วนหน้าระหว่างน้องๆเดินทางกลับบ้าน


CR: ศิริพร จงศิริ

ผู้อำนวยการใหญ่ผลิตรายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น