โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2563

บุญยิ่งใหญ่...พิธีวางศิลาฤกษ์อุโบสถแก้ว วัดไอร์เจี๊ยะมังคลาราม อ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส พิธี โดย พราหมณ์จิรสิฏฐ์ สายเขาอ้อ พัทลุง (ชมคลิป)

 

บุญยิ่งใหญ่...พิธีวางศิลาฤกษ์อุโบสถแก้ว วัดไอร์เจี๊ยะมังคลาราม อ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส  พิธี  โดย  พราหมณ์จิรสิฏฐ์  สายเขาอ้อ พัทลุง (ชมคลิป) 






     ประพันธ์  ฤทธิวงศ์ บก.ปลายด้ามขวาน@ ชายแดนใต้/ภาพข่าว

 



     


      เมื่อวันศุกร์ที่ ๒๕ ธันวาคม พ.ศ.๒๕๖๓ที่ผ่านมา พิธีวางศิลาฤกษ์อุโบสถแก้ว วัดไอร์เจี๊ยะมังคลาราม  หมู่ที่ ๕ ตำบลซากอ อำเภอศรีสาคร จังหวัดนราธิวาส โดยมีพระเดชพระคุณ พระเทพศีลวิสุทธิ์ เจ้าคณะจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ และนายไพโรจน์ จริตงาม รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานฝ่ายฆราวาส




       โดยเริ่มพิธีวางศิลาฤกษ์ในเวลา 13.24 น. ทั้งนี้ มีพุทธศาสนิกชนทั้งในพื้นที่และบริเวณใกล้เคียงมาร่วมทำบุญและตอกไม้มงคลที่บริเวณที่จะสร้างอุโบสถ เพื่อให้มีส่วนร่วมในการสร้างอุโบสถแก้ววัดไอร์เจี๊ยะมังคลารามในครั้งนี้ โดยมีพระมหามานพ อติโรจโน เจ้าคณะตำบลรือเสาะ-ศรีสาคร เจ้าอาวาสไอร์เจี๊ยะมังคลาราม






  ร่วมกับผู้ใหญ่บ้านและกรรมการวัดเป็นผู้ประสานงานและดำเนินการในครั้งนี้ เพื่อให้งานบรรลุวัตถุประสงค์ในการระดมทุนสร้างอุโบสถเป็นการต่อไป








     



  เจ้าอาวาสวัดไอ้เจี๊ยะม้งคลาราม เจ้าคณะตำบลรือเสาะ-ศรีสาคร   ขออนุโมทนาขอบคุณกับญาติโยมทุกท่านที่ได้มาร่วมบุญกันในวันนี้ ขอความสุข ความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงานจงบังเกิดมีแก่ญาติโยมทุกเมื่อเทอญ.




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น