โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ฉก.ทพ.48ร่วมใจ ทำบุญตักบาตร น้อมรำลึก เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต ถวายเป็นพระราชกุศลและรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ อย่างหาที่สุดมิได้”

 

ฉก.ทพ.48ร่วมใจ ทำบุญตักบาตร น้อมรำลึก เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต ถวายเป็นพระราชกุศลและรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ อย่างหาที่สุดมิได้




 เมื่อวันที่ 12 ต.ค.2563 เวลา 0730 ที่ ศาลาอเนกประสงค์ หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่48 ค่ายกรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ต.มะรือโบออก อ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่48 จัดพิธี น้อมรำลึก เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร 




โดย พ.อ.เอกพล เลขนอก ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่48 พร้อมด้วยกำลังพลหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่48 ร่วมกับ พ.ท.ชาญฤทธิ์ ฮันสราช ผู้บังคับกองพันทหารราบที่3 กรมทหารราบที่151พร้อมกำลังพลและสมาคมแม่บ้านทหารบก รวมถึงประชาชนในพื้นที่




หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่48 จัดงานพิธีน้อมรำลึก ในโอกาสวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร โดยในช่วงเช้าได้มีพิธีทำบุญตักบาตร ข้าวสาร อาหารแห้ง แก่พระสงฆ์จำนวน 10 รูป ณ บริเวณศาลาเอนกประสงค์ หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่48





 พร้อมทั้งกระทำพิธีสวดพระพุทธมนต์ ถวายเครื่องไทยธรรม ทอดผ้าไตรจีวร และถวายเครื่องราชสักการะหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล และเป็นการน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ อย่างหาที่สุดมิได้



 โดยมีกำลังพลหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่48 กำลังพลกองพันทหารราบที่3 กรมทหารราบที่151 พร้อมด้วยสมาคมแม่บ้านทหารบก และ ประชาชนในพื้นที่ ที่พร้อมใจกันสวมใส่เสื้อสีเหลืองเข้าร่วมงานครั้งนี้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น