โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพุธที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ดร.นกวรรณ วิลาวัลย์ “ รมช.ศึกษาธิการ ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าการก่อสร้างศูนย์วิทย์ฯ เยี่ยมให้กำลังใจบุคลากรครู ที่นราธิวาส(ชมคลิป)

 

ดร.นกวรรณ  วิลาวัลย์ “  รมช.ศึกษาธิการ ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าการก่อสร้างศูนย์วิทย์ฯ เยี่ยมให้กำลังใจบุคลากรครู ที่นราธิวาส(ชมคลิป)



     ประพันธ์  ฤทธิวงศ์ บก.ปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้/ภาพข่าว

 


     


     เมื่อวันที่  9 ตุลาคม 2563 เวลา 13.00 น.รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (ดร.กนกวรรณ วิลาวัลย์) ลงพื้นตรวจเยี่ยมอาคารดาราศาสตร์ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษานราธิวาสเพื่อพบปะครูผู้ช่วยที่บรรจุใหม่ในสังกัดของ กศน. จำนวน 80 ราย และเยี่ยมชมติดตามผลความคืบหน้าหอดูดาว 













         โดยมี นายณัฐพงษ์ นวลมาก รองเลขาธิการ กศน. นายบุญช่วย หอมยามเย็น ปลัดจังหวัดนราธิวาส  นายสุชาติ ถาวระ ผู้อำนวยการศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษานราธิวาส  หัวหน้าส่วนราชการ คณะครู และบุคลากรทางการศึกษา ให้การต้อนรับ ณ ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษานราธิวาส อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส




          ดร.กนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า การลงพื้นที่ในครั้งนี้เพื่อมารับทราบปัญหาในพื้นที่ และติดตามความคืบหน้าการก่อสร้างศูนย์วิทยาศาสตร์ และ มาให้ขวัญกำลังใจ ครู บุคลากร ในพื้นที่

 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น