โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพุธที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

พล.ต.อาคม พงศ์พรหม รอง มทน.4/ที่ปรึกษา ศปพร./หน.คณะทำงานด้านเศรษฐกิจ และการส่งเสริมพุทธศาสนา กอ.รมน.ภาค 4 สน. เยี่ยมให้กำลังใจ ผู้ป่วยติดเตียงใน จชต.



พล.ต.อาคม พงศ์พรหม รอง มทน.4/ที่ปรึกษา ศปพร./หน.คณะทำงานด้านเศรษฐกิจ และการส่งเสริมพุทธศาสนา กอ.รมน.ภาค 4 สน.  เยี่ยมให้กำลังใจ ผู้ป่วยติดเตียงใน จชต.




เยี่ยมให้กำลังใจ ผู้ป่วยติดเตียงใน จชต.
     จังหวัดยะลา เมื่อ 14 ก.ค. 63 เวลา 13.00 - 19.00 น. พล.ต.อาคม พงศ์พรหม รอง มทน.4/ที่ปรึกษา ศปพร./หน.คณะทำงานด้านเศรษฐกิจ และการส่งเสริมพุทธศาสนา กอ.รมน.ภาค 4 สน.

   พร้อมด้วย คุณศิรินันท์ เพียรโรจน์, คุณวีระศักดิ์  เจริญพิทักษ์พร, คุณสุภาพ  จันทร์ทิพย์, น.ส​ จารุวัลย์​  คงมณี​โฆษก​ชาวบ้าน​รุ่น​13, นายธวัชชัย สุขพืชน์ สมาชิกสมาพันธ์ไทยพุทธยะลา, นางพรทิพย์ สุขพืชน์ เหรัญญิก สมาพันธ์ไทยพุทธ จชต. และ เจ้าหน้าที่พยาบาลติดตาม จำนวน 2 คน


    ได้เดินทางไปพบปะเยี่ยมเยียน และให้กำลังใจผู้ป่วยติดเตียง ตามจุดต่างๆ 2 จุด ดังนี้ ในพื้นที่ อ.เมืองยะลา จำนวน 6 ราย และ ในพื้นที่ บ.กาสังใน ต.ตะเนาะปูเต๊ะ อ.บันนังสตา จว.ย.ล จำนวน 4 ราย ทั้งนี้ได้มอบ แพมเพิส, แผ่นซึมซับ, กระบอกใส่ปัสสาวะสำหรับเพศชาย และ หม้อนอนพลาสติก

 เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับผู้ป่วยและผู้ดูแล ทั้งนี้คณะดังกล่าวนี้ จะเดินทางไปให้กำลังใจผู้ป่วยในพื้นที่อื่นๆ อีกต่อไป...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น