โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2563

อบจ. สสจ. ททท.สตูลลงเกาะหลีเป๊ะ สร้างมาตรฐานความปลอดภัยด้านสาธารณสุขอนามัยปลอดภัยจากโควิด – 19 (Amazing Thailand Safety & Health Administration : SHA )


อบจ. สสจ. ททท.สตูลลงเกาะหลีเป๊ะ สร้างมาตรฐานความปลอดภัยด้านสาธารณสุขอนามัยปลอดภัยจากโควิด – 19 (Amazing Thailand  Safety & Health Administration : SHA )


     เมื่อวันที่   24 มิ.ย. 2563 นายสัมฤทธิ์ เลียงประสิทธิ์ นายกอบจ.สตูลพร้อมนายภาณุ วรมิตร  ผู้อำนวยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสาขาสตูล และ นายกาญจนพันธ์  คำแหง หัวหน้าอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะตะรุเตา  และ นายสันติพงษ์  ทองหอม นักวิชาการสาธารณสุข สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสตูล 

ลงพื้นที่ผู้ประกอบการที่พัก รีสอร์ท ร้านอาหาร ร้านกาแฟ และยานพาหนะจังหวัดสตูล ในการอบรม รุ่นที่ 5  ห้องประชุมบันดาหยารีสอร์ทเกาะหลีเป๊ะ ตำบลเกาะสาหร่าย อำเภอเมือง จังหวัดสตูล
การเดินทางมายังเกาะหลีเปะ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวทะเล ที่อยู่ในอันดับที่ 5 ของประเทศไทยที่กลุ่มนักท่องเที่ยวหลากหลายประเทศเดินทางมาเที่ยว และหลังจากที่เกิดสถานการณ์โควิด – 19 นั้น

 ทำให้เกาะหลีเป๊ะ และสถานที่ท่องเที่ยวในเขตอุทยานฯสั่งปิดป้องกันโรคโควิด – 19  หวั่นมาระบาด จนทำให้ปิดเกาะลง มิให้นักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวตามคำสั่งจังหวัดสตูล เป็นเวลา 3 เดือนกว่าๆ


ล่าสุดสถานการณ์โควิด- ลดลง จังหวัดสตูลเตรียมที่จะกลับเข้าสู่จังหวัดสตูลเป็นปกติ แต่ทางจังหวัดสตูลสั่งการให้ทุกพื้นที่บนฝั่ง แหล่งท่องเที่ยวชุมชน แหล่งท่องเที่ยวทางทะเล การท่องเที่ยว New Normal ทุกสถานที่ ที่พัก ที่กิน จุดแหล่งท่องเที่ยวต้องตระหนักความพร้อมป้องกันโควิด – 19 มิให้เกิดขึ้นอีกครั้ง
นิตยา แสงมณี // ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสตูล

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น