โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2563

💢 ฉก.ทพ. 48 เร่งจัดทำหน้ากากอนามัย แจกจ่ายประชนชน และกำลังพล เพื่อไว้ใช้ป้องกัน และลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid -19

💢 ฉก.ทพ. 48 เร่งจัดทำหน้ากากอนามัย แจกจ่ายประชนชน และกำลังพล เพื่อไว้ใช้ป้องกัน และลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid -19 

 ▶️ เมื่อวันที่ 21 เม.ย.63 ที่ หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่  48 ตำบลมะรือโบออก อำเภอเจาะไอร้อง จังหวัดนราธิวาส  พันเอก เอกพล เลขนอก ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 เร่งสั่งการกำลังพลจัดทำหน้ากากอนามัย แจกจ่ายกำลังพล และประชนชน  ตามนโยบายกองทัพบก เพื่อไว้ใช้ป้องกัน และลดการแพร่ระบาดของเชื่อไวรัส covid -19

⏯ ตามที่มีสถานการณ์ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ซึ่งเชื้อไวรัส ติดต่อโดยละอองฝอยของเชื้อ ผ่านการไอ จาม หรือ สัมผัสสิ่งของที่ปนเปื้อนสารคัดหลั่ง แล้วมาสัมผัสบริเวณ จมูก ปาก ตา ดังนั้น การป้องกันเบื้องต้นคือการสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้ง



ทั้งนี้ หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 จึงได้ ผลิตหน้ากากอนามัยผ้า แจกจ่ายกำลังพล ประชาชน เพื่อไว้ใช้ป้องกัน และลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid - 19 ในขณะนี้ได้จัดผลิตหน้ากากผ้า เพื่อแจกจ่ายประชาชนไปแล้วกว่า 3,000 ชิ้น

#เราทุกคนจะผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน
#ทหารเคียงข้างประชาชน
#หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่48

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น