โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2563

ฉก.ทพ.48 จัดทำอาหารกล่อง จากครัวสนาม แจกจ่ายให้กับประชาชนในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจาก ไวรัสโคโรนา COVID -19 ตำบลบูกิต อำเภอเจาะไอร้อง จังหวัดนราธิวาส

ฉก.ทพ.48  จัดทำอาหารกล่อง จากครัวสนาม แจกจ่ายให้กับประชาชนในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจาก ไวรัสโคโรนา COVID -19  ตำบลบูกิต อำเภอเจาะไอร้อง จังหวัดนราธิวาส


วันนี้ 21 เมษายน 2562 เวลา 10.00 น. ณ มัสยิดมูฮัมมาดียะห์ บ้านกูเว หมู่ที่ 4 ตำบลบูกิต อำเภอเจาะไอร้อง จังหวัดนราธิวาส พันเอกเอกพล เลขนอก ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48  มอบหมายให้ พันโทนพดล พรหมมาก รอง ผบ.ฉก.ทพ.48 (1) และพันโทศักดิ์สม พรหมแพทย์ รอง ผบ.ฉก.ทพ.48 (2) พร้อมด้วยกำลังพล และประชาชนจิตอาสาในพื้นที่ จัดทำอาหารกล่อง


 โดยทำการประกอบอาหาร เเละเเจกจ่ายข้าวกล่อง ให้กับพี่น้องประชาชน ที่ได้รับความเดือดร้อน ตลอดจน ได้รับผลกระทบจาก ไวรัสโคโรนา COVID -19 จำนวน 300 กล่อง โดยมี กองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 151 ให้การสนับสนุนรถครัวสนามในครั้งนี้


ด้านนางสาวซีรา เจ๊ะดอเลาะ จิตอาสาในพื้นที่ กล่าวว่า สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ตนเองอาสาสมัครใจมาช่วยเจ้าหน้าที่ทหารพรานในพื้นที่ทำการใส่กล่องข้าวเพื่อเตรียมแจกจ่ายให้กับประชาชนในพื้นที่  ตนเองรู้สึกดีใจที่เจ้าหน้าที่ทหารพรานยังคงห่วงใย และใส่ใจชาวบ้านในพื้นที่ ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือในครั้งนี้ ทุกคนช่วยกันทำเพื่อพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้เพื่อให้ผ่านวิกฤตCOVID- 19 ไปด้วยกัน


ด้านนายซุลกิปลี ยูโซ๊ะ ประชาชนในพื้นที่กล่าวว่า วันนี้มาร่วมรับอาหารจากโรงครัวเคลื่อนที่  กองทัพบกช่วยเหลือประชาชน โดยหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 ในฐานะชาวบ้านรู้สึกดีใจ และขอขอบคุณเจ้าหน้าที่จากกองทัพบก และ เจ้าหน้าที่กรมทหารพรานที่ 48 เป็นอย่างมาก

 เป็นเรื่องที่ดี ที่ช่วยสนับสนุนอาหารให้กับชาวบ้านที่ ได้รับผลกระทบจาก ไวรัสโคโรนา COVID -19 สถานการณ์ในปัจจุบัน ทุกคนทำหน้าที่อย่างเต็มที่ ฝากให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ทุกคนที่ทำงานอย่างเต็มที่







สำหรับการแจกจ่ายอาหารในครั้งนี้ ได้ใช้มาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม มีเจ้าหน้าที่คอยให้ความช่วยเหลือและดูแลอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ที่มารับอาหาร ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นผู้ที่อยู่ในฐานะยากจนและผู้ที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสCOVID-19

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น