โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2563

เกาะลันตาพบผู้ติดเชื้อพุ่งพบอีก 1 ราย รวม 9 นายอำเภอไม่ทน โพสต์ระบายผ่านเฟสบุค(มีคลิป)


เกาะลันตาพบผู้ติดเชื้อพุ่งพบอีก 1 ราย รวม 9 นายอำเภอไม่ทน โพสต์ระบายผ่านเฟสบุค(มีคลิป)




วันที่ 20 เมย 2563  หลังจากกรณีที่นายสมบูรณ์ เต็มชื่น นายอำเภอเกาะลันตา ได้ออกมาโพสต์ออกมาทางเฟสบุค จากการที่พบผู้ป่วยที่ติดเชื้อเพิ่มขึ้นเป็นรายที่ 9 ของอำเภอ และเป็นคนที่ 19 ของกระบี่ 

และเป็นสถิติที่มีการพบผู้ที่ติดเชื้อมากที่สุดในจังหวัดกระบี่ เพียงอำเภอเดียวมีถึง 9 คน ล่าสุดพบเป็นนักท่องเที่ยวต่างชาติ ชาวอเมริกัน และอังกฤษ จนทางนายสมบูรณ์ เต็มชื่น ได้โพสต์ทางเฟสบุคมีข้อความดังนี้

กฏหมายล้านฉบับ !! ข้อบังคับแสนข้อ !! คำร้องขอหมื่นคำ !! พร่ำวอนพันวลี!!ถ้าไม่มีคนทำตามก็ยากที่หยุดยั้งภาวะวิกฤติ !! ขอกราบแทบเท้า" ซึ่งหลังจากโพสต์ออกไปก็มีผู้เข้ามาให้กำลังใจนายอำเภอเป็นจำนวนมาก

 เพื่อที่จะให้ผ่านพ้นวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน นายสมบูรณ์ เต็มชื่น นายอำเภอเกาะลันตา กล่าวว่า วันนี้สถานการณ์ในเกาะยังน่าห่วง แม้ว่าจะมีการใช้มาตรการล็อคดาวน์ 3 ชั้นแล้ว แต่ก็ยังมีการฝ่าฝนของกลุ่มคนบางกลุ่มที่ไม่ยอมอยู่กับที่

 จึงทำให้สถานการณ์แพร่เชื้อยังเกิดขึ้น ซึ่งจะพบว่าเป็นชาวต่างชาติเกือบทั้งสิ้น มีเพียงคนไทย 2 คน และต่างชาติ 7 คน ที่ป่วยในขณะนี้ จึงขอให้ทุกคนอยู่บ้านจนถึงวันที่ 30 เมษายน เพื่อที่จะให้สามารถค้นหาผู้ป่วยและรักษาให้โควิด 19 ปลอดจากเกาะลันตา...

กระบึ่//ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น