โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ข่าว คืบหน้า กรณีคนร้ายยิงถล่มรถยนต์ผู้ใหญ่บ้าน ที่ยะลา


ข่าว คืบหน้า กรณีคนร้ายยิงถล่มรถยนต์ผู้ใหญ่บ้าน ที่ยะลา


  จากกรณีคนร้ายยังไม่ทราบจำนวน ใช้รถยนต์กระบะ ใช้อาวุธสงคราม อาก้าและลูกซองยาว ยิงถล่มรถยนต์กระบะของนายอาแซ นิเซ็ง ผู้ใหญ่บ้าน ม.4 บ้านบันนังกูแว ต.บันนังสตา อ.บันนังสตา จนเป็นเหตุให้ นางรูกีนา ลูดิง ภรรยา เสียชีวิต และ ด.ญ.นาซูฮา นิเซ็ง วัย 11ขวบและ ด.ญ.นาบิลา นิเซ็ง วัย 7 ขวบ ลูกสาว ได้รับบาดเจ็บ ทั้งสองคน เหตุเกิดเมื่อ เวลา  17.58 น.ของวันที่ 9 พ.ค.ที่ผ่านมา นั้น

  ความคืบหน้าในเรื่องนี้ วันนี้ 10 พ.ค.เวลา 09.00 น. พ.ต.อ.สุริยัน จันทร์วง รอง ผบก.ยะลา พ.ต.อ.ธีระพจน์ ยินดี ผกก.สภ.บันนังสตา พ.ต.ท.วีระยุทธ มุณี สว.สส.พ.อ.ณัฐกร เรือนติ๊บ ผบ.ฉก.ทพ.33 ตร.ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด ศรศึก-ศรชัย ภ.จว.ยะลา ตร.ตรวจพิสูจน์หลักฐานที่ 10 ยะลา กำลัง ตร.ทหาร ฝ่ายปกครอง จำนวนหนึ่ง

 เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยมีนายอาแซ  นิเซ็ง ผู้ใหญ่บ้านผู้ประสบเหตุ นำชี้จุดเกิดเหตุต่างๆให้กับ จนท.ด้วยตนเอง ในที่เกิดเหตุพบร่อยรอยเศษกระจกรถแตกตกเกลื่อนถนน มีรอยเลือดของผู้บาดเจ็บบนผิวถนนจำนวนหนึ่ง ห่างกันเล็กน้อยบนถนนพบปลอกกระสุนปืน อาก้า ตกอยู่จำนวน 8 ปลอก และปลอกกระสุนปืนลูกซองยาว จำนวน 8 ปลอก จนท.ได้เก็บไว้ดพือนำไปตรวจสอบหาที่มาของกระบอกปืนต่อไป

  ด้าน พ.ต.อ.ธีระพจน์ ยินดี ผกก.สภ.บันนังสตา เจ้าของคดี เปิดเผย ว่า ขณะนี้ ตนเอง ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวน เจ้าของคดี ลงพิ้นที่และเรียกพยานในพื้นที่ พร้อมกับประสานกับตำรวจพิสูจน์หลักฐาน นำผลการตรวจสอบปลอกกระสุนเพื่อมาเปรียบเทียบว่าเคยก่อเหตุที่ใดบ้าง ยิงมาจากปืนของกลุ่มใด เบื้องต้นตั้งที่ประเด็นความขัดแย้งในเรื่องส่วนตัวและไม่ทิ้งประเด็นกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบในพื้นที่ แต่น้ำหนักอยู่ที่ประเด็นแรกมากว่า

ภาพ/ข่าว ขอบคุณ อับดุลหาดี เจ๊ะยอ  จ.ยะลา

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น