โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ยะลาเปิดรับสมัครแล้ว มาราธอนครั้งที่ 1 วันแรกคึกคัก


  ยะลาเปิดรับสมัครแล้ว มาราธอนครั้งที่ 1 วันแรกคึกคัก

       บรรยากาศการรับสมัครยะลามาราธอนครั้งที่ 1 วันแรกคึกคัก คนมารอคิวตั้งแต่เช้าก่อนสมัคร กว่าร้อยคน
      เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2562 เวลา 9.00 น. ที่ห้องประชุมเทศบาลนครยะลา ประชาชนแห่เดินทางมาสมัครการแข่งขันเดิน-วิ่ง ยะลา มาราธอน ครั้งที่ 1 กันเป็นจำนวนมาก


 โดยมีเจ้าหน้าที่จากสำนักงานเทศบาลนครยะลา คอยอำนวยความสะดวกแก่ผู้สมัคร ซึ่งมีรายงานว่า มีพี่น้องประชาชนกว่า 100 คน เดินทางมารอกันตั้งแต่เช้าเพื่อรับบัตรคิวในการสมัคร ซึ่งวันแรกของการเปิดรับ ขณะที่การเปิดรับวันแรกเจ้าหน้าที่ยังไม่พบปัญหาแต่อย่างใด

       สำหรับการแข่งขันเดิน-วิ่ง ยะลา มาราธอน ครั้งที่ 1นี้ ทางจังหวัดยะลา โดยเทศบาลนครยะลาและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจัดขึ้นเพื่อให้ประชาชนร่วมวิ่งเพื่อส่งเสริม การจัดตั้งกองทุนเพื่อพัฒนาด้านการศึกษาของเยาวชนในพื้นที่ อีกทั้งส่งเสริมให้ผู้สนใจ และประชาชนทั่วไปหันมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ และจะทำการวิ่งในวันที่ 25 สิงหาคม 2562 ซึ่งผู้ชนะในทุกประเภทจะได้รับเงินรางวัลพร้อมถ้วยรางวัล

       โดยการเปิดรับสมัครจะเปิดรับสมัครในราคาพิเศษระหว่างวันที่ 9-23 พฤษภาคม และจะเปิดรับสมัครไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน ซึ่งหลังจากวันที่ 23 พฤษภาคม ผู้สมัครต้องจ่ายราคาเต็ม

      ทั้งนี้ต้องมีคุณสมบัติอายุตามกลุ่มแต่ละประเภทที่กำหนดไว้ โดยถือตามหลักฐานของราชการที่มีรูปถ่ายของผู้สมัครติดอยู่ โดยนับปีพุทธศักราชเป็นหลัก ต้องเป็นผู้มีสุขภาพแข็งแรง ไม่มีโรคภัยอันตรายเกี่ยวกับการออกกำลังกาย
       ซึ่งผู้สนใจสามารถสมัคร ยะลามาราธอน เลือกได้ทั้งระบบออนไลน์ผ่าน www.yalamarathon.com
หรือมาสมัครด้วยตัวเองที่ห้องประชุมเทศบาลนครยะลา และกรณีสมัครที่เทศบาลนครยะลา โปรดนำบัตรประจำตัวประชาชนมาด้วย

ขอบคุณภาพ/ข่าว อับดุลหาดี เจ๊ะยอ  จ.ยะลา

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น