โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

พ.อ.สุรเทพ หนูแก้ว รอง ผบ.มทบ.42/รอง ผอ.รมน.จังหวัด ส.ข.สน./หน.ชุดประสานงาน กกล.รส.จว.ส.ข. นำกำลัง ร้อย.รส.บก.ควบคุม มทบ.42 , ชฝต.ฉก.ร.5, และ กำลังประชาชน (ชรบ.สวนชาม) โดยการนำของ นายทวีรัตน์ สองศรีทอง ผญบ.หมู่ 2 โดยได้วางกำลังซุ้มเฝ้าตรวจพื้นที่สวนยาง เพื่อรอจับกุมบุคคลที่ลักลอบนำเข้าสิ่งของผิดกฎหมาย

พ.อ.สุรเทพ  หนูแก้ว รอง ผบ.มทบ.42/รอง ผอ.รมน.จังหวัด ส.ข.สน./หน.ชุดประสานงาน กกล.รส.จว.ส.ข. นำกำลัง ร้อย.รส.บก.ควบคุม มทบ.42 , ชฝต.ฉก.ร.5, และ กำลังประชาชน (ชรบ.สวนชาม) โดยการนำของ นายทวีรัตน์  สองศรีทอง ผญบ.หมู่ 2 โดยได้วางกำลังซุ้มเฝ้าตรวจพื้นที่สวนยาง เพื่อรอจับกุมบุคคลที่ลักลอบนำเข้าสิ่งของผิดกฎหมาย

เมื่อ 11พ.ค.62, 1930พ.อ.สุรเทพ  หนูแก้ว รอง ผบ.มทบ.42/รอง ผอ.รมน.จังหวัด ส.ข.สน./หน.ชุดประสานงาน กกล.รส.จว.ส.ข. นำกำลัง ร้อย.รส.บก.ควบคุม มทบ.42 , ชฝต.ฉก.ร.5, และ กำลังประชาชน (ชรบ.สวนชาม) โดยการนำของ นายทวีรัตน์  สองศรีทอง ผญบ.หมู่ 2 โดยได้วางกำลังซุ้มเฝ้าตรวจพื้นที่สวนยาง เพื่อรอจับกุมบุคคลที่ลักลอบนำเข้าสิ่งของผิดกฎหมาย

ตามข่าวสารที่ได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวประชาชน ก่อนเข้าตรวจค้นพื้นที่บริเวณ บ.สวนชาม ต.เขาแดง อ.สะบ้าย้อย  จ.สงขลา ซึ่งเป็นพื้นที่ชายแดนไทย/มาเลเซีย ตรวจพบยาเสพติดประเภท 5 (พืชกระท่อม) น้ำหนัก 339 กก. ไม่พบผู้ต้องหา จึงได้ยึด และนำของกลางส่ง สภ.สะบ้าย้อย  บันทึกการตรวจยึด

เพื่อเป็นหลักฐาน และขยายผลต่อไป ทั้งนี้ เป็นไปตามนโยบายการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ในพื้นที่ จชต. ของ พล.ท.พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ มทภ.4/ผอ.รมน.ภาค 4 ให้เกิดผลอย่างเป็นรูปธรรม

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น