โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

เนื่องแน่นผู้คนศรัทธา ขอพร เจิมหน้าผาก"เจ้าพ่อสำเร็จ"

เนื่องแน่นผู้คนศรัทธา ขอพร เจิมหน้าผาก"เจ้าพ่อสำเร็จ" 




@@@ ขอพร เจิมหน้าผาก"เจ้าพ่อสำเร็จ" ประชาชนทั้งไทยและชาวต่างชาติจำนวนมากเดินทางมากราบไหว้ขอพรเจิมหน้าผากเนื่องแน่น กับเจ้าพ่อสำเร็จ ที่ตั้งอยู่ที่โรงเจไท้เอ็กตั๊ว อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร เนื่องจากเชื่อในความศักดิ์สิทธิ์และเป็นจริงขอพรสมดั่งใจหมาย

 โดยการมากราบไหว้ขอพรนั้นมีหลากหลายอาชีพทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน พ่อค้า แม่ค้า พนักงานบริษัท แม้นักเรียน นักศึกษา  จะมาขอพรเรื่องการงาน เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ธุรกิจการค้าการขายให้ร่ำรวย มีชัยชนะอุปสรรค์กัน จนเป็นที่กล่าวขวัญ กราบเจ้าพ่อสำเร็จ ต้องสุขใจ สุขกายสำเร็จๆสุขทุกอย่าง ทุกประการ

ซึ่งในโรงเจไท้เอ็กตั๊ว นอกจากจะมีเจ้าพ่อสำเร็จ ที่ทุกคนศรัทธา ยังมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์อีกมากมาย ที่ทุกคนเคารพมีทั้ง เจ้าพ่อกวนอูที่สูงตั้งอยู่เหนือสูงสุดโรงเจ ยังมีเจ้าแม่กวนอิม พระแม่ธรณี ฮกลกซิ้ว ประดิษฐานอยู่ด้วย เคล็ดลับสุดยอดของผู้ที่มากราบไหว้เจ้าพ่อสำเร็จ คือจะนำดวงของตัวเอง และทุกคนในครอบครัว ฝากดวงกับเจ้าพ่อสำเร็จ หลายคนบอกทำแล้วได้ผล ส่งผลให้ชีวิตมีความสำเร็จ ความเจริญก้าวหน้า มีสุขดั่งปราถณา ในหน้าที่การงาน มีโชคมีลาภ


ซึ่งคุณอนุสรณ์ ตั้งนาวาดี และคุณวิทยา (เฮียหลี) ผู้ดูแลโรงเจไท้เอ็กตั๊ว สามารถเล่าและกล่าวส่วนใหญ่ที่ทุกคนมากราบไหว้ขอพรเจ้าพ่อสำเร็จ จะเป็นบุคคลทุกระดับชั้น ที่มาขอพรให้สิ่งที่กำลังทำอยู่และสิ่งที่ต้องการ ให้สำเร็จๆๆ

 และนำชัยชนะชนะอุปสรรคทั้งหลายทั้งปวง เหมือนกับเป็นการเพิ่มพลังกำลังใจ ให้มีความมั่นใจ มุมานะ โดยแต่ล่ะวันจะมีผู้คนหลั่งไหลมาขอพร เจิมหน้าผากพร้อมฝากดวงกับเจ้าพ่อสำเร็จมากมาย

การเดินทางมากราบขอพร เจิมหน้าผาก เจ้าพ่อสำเร็จ สามารถเช็คได้ทางเฟซบุ๊ก ศาลเจ้าพ่อสำเร็จ หรือพิมพ์เข้ากลูเกิ้ล

ขอบคุณ ภาพ/ข่าวพ.เมืองเพชร รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น