โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2562

กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า แจง ซ้อมทหารเป็นคลิปเก่าตั้งแต่ปี 58


กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า แจง ซ้อมทหารเป็นคลิปเก่าตั้งแต่ปี 58


   ตามที่มีการเผยแพร่คลิปที่อ้างเป็นพลทหารที่ลงมาทำงานในพื้


💥ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 มี.ค.2562, 13.00 น. พ.อ.ปราโมทย์ พรหมอินทร์ โฆษก กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า ได้ชี้แจงว่า คลิปดังกล่าวเป็นคลิปเก่าที่ถูกนำมาเผยแพร่ตั้งแต่ 21 ก.พ.2558 ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดยะลาโดย กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า ได้สั่งการให้ หน่วยเฉพาะกิจยะลาตั้งคณะกรรมการสอบสวนพร้อมสั่งลงทัณฑ์ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเรียบร้อยแล้วตั้งแต่เมื่อปี 2558


💥 ด้านพล.ท.พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4/ผอ.รมน.ภาค 4 ได้เน้นย้ำทุกหน่วยเรื่องการดูแลเรื่องสิทธิและสวัสดิการ ทหาร กองประจำการให้ดีที่สุดและห้ามไม่ให้มีการลงทัณฑ์ที่นอกเหนือจากระเบียบที่กำหนดหากพบมีการฝ่าฝืนจะลงโทษสถานหนัก


  💥อย่างไรก็ตามในช่วงที่ผ่านมาได้มีบุคคลบางกลุ่มพยายามบิดเบือนข้อเท็จจริงและนำเรื่องราวในอดีตมาเผยแพร่ซ้ำเพื่อชี้นำสังคม ทำลายภาพลักษณ์ของกองทัพและรัฐบาลอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกรณีล่าสุดตรวจสอบแล้วเป็นการเผยแพร่ของกลุ่มที่หวังผลทางการเมืองในเฟสบุ๊คส่วนตัวที่ใช้นามแฝง ณัฐวีร์ วงศ์สิริขันธ์ ซึ่งเนื้อหาล้วนมีแต่เรื่องโจมตีกองทัพและรัฐบาล จึงขอให้ใช้วิจารณญาณบริโภคข้อมูลข่าวสารเพื่อไม่ให้ตกเป็นเครื่องมือของกลุ่มดังกล่าว
#เช็คก่อนแชร์

ขอบคูณ  กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น