โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2561

สงขลา/ ตำรวจสภ.หาดใหญ่นำตัวตาวัย68ปีที่ล่อลวงหลานสาวอายุ15ปีซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปพยายามข่มขืนในป่าแต่พลเมืองดีช่วยเอาไว้ได้ทัน ไปฝากขังที่ศาลจ.สงขลา เป็นผลักแรก


สงขลา/ ตำรวจสภ.หาดใหญ่นำตัวตาวัย68ปีที่ล่อลวงหลานสาวอายุ15ปีซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปพยายามข่มขืนในป่าแต่พลเมืองดีช่วยเอาไว้ได้ทัน ไปฝากขังที่ศาลจ.สงขลา เป็นผลักแรก



      ความคืบหน้าเหตุการณ์คุณตาวัย68ปีเมาเหล้าขาวและล่อลวงหลานสาวแท้ๆอายุ15ปี ไปพยายามข่มขืนในป่าละเมาะในซอยทุ่งควนจีน หมู่3 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา  แต่ไม่สำเร็จเนื่องจากเด็กร้องและพลเมืองดีได้ยินเข้าไปช่วยเอาไว้ได้ในสภาพที่กำลังคร่อมร่างเด็กสาวและถอดเสื้อผ้าออกแล้ว เหตุเกิดเมื่อวันที่1 ธันวาคมที่ผ่านมา

      ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันนี้(3ธ.ค.)ทางพนังงานสอบสวนสภ.หาดใหญ่ ได้นำตัว นายดวง สุวรรณกิจ อายุ 68 ปีหรือหลวงดวง ผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลจ.สงขลาผลัดฟ้องฟากขังผลัดแรกเป็นเวลา12 วัน และได้คัดค้านการประกันตัว  และถูกแจ้งข้อหาพยามข่มขืนกระทำชำเราบุคคลซึ่งอยู่ในความปกครอง

       ในขณะที่นายดวง เริ่มมีสีหน้าที่เคร่งเครียดไม่ยอมพูดจากับใครหรือตอบคำถามกับผู้สื่อข่าวถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่ทางเจ้าหน้าที่เผยว่าหลังจากที่นายดวง ส่างเมาและกลับมาอยู่ในสภาพที่ปกติเริ่มคิดได้และสำนึกผิดกับสิ่งที่ได้ทำลงไปโดยบอกว่าเป็นเพราะความเมาจนขาสติ

         ด้านเด็กสาวคนนี้ทางผู้เป็นแม่ได้รับกลับไปดูแลแล้ว และในวันนี้จะนำไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลหาดใหญ่อย่างละเอียดอีกครั้งและจะนำมาสอบสวนเพิ่มเติมร่วมกับทีมสหวิชาชีพ เพื่อดูว่าจะเข้าข่ายความผิดอื่นๆอีกหรือไม่

         ทางด้านบรรยากาศที่บ้านพักของนายดวง ซึ่งอยู่ในพื้นที่บ้านม่วงค่อม ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และอาศัยอยู่ในบ้านเช่าที่เป็นห้องแถวเล็กด้วยกัน5 คน ทั้งนายดวงและภรรยา รวมทั้งหลานอีก3 คน ทั้งญาติและบ้านเพื่อแทบไม่เชื่อว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น


         โดย นางหนูครีบ สุวรรณกิจ อายุ58 ปี ซึ่งเป็นภรรยา บอกว่า สามีไม่เคยมีพฤติกรรมเสื่อมเสียแบบนี้ แต่ยอมรับว่าเวลากินเหล้านิสัยจะเปลี่ยนไปทันที แต่ที่ผ่านมาแม้จะเมาก็ไม่เคยทำอะไรกับหลานสาว จึงคิดไม่ถึงว่าจะมาก่อเหตุพยายามข่มขืนหลานสาวขึ้น ทั้งนี้ในวันเกิดเหตุตนไม่อยู่บ้าน สามีตั้งวงดื่มเหล้ากับเพื่อนที่ศาลาตรงข้ามบ้าน และน่าจะเมาจึงก่อเหตุขึ้น ซึ่งเมื่อทราบข่าวตนและชาวบ้านก็แทบไม่มีใครเชื่อ


ขอบคุณภาพ/ข่าว มณีรัตน์ แก้ววิเชียร ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสงขลา

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น