โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพุธที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2561

สตูล ปปส. ตชด.436 ทหาร ตำรวจ ตำรวจน้ำ จับกัญชาและยาบ้าล็อตใหญ่จำนวน 449 ก.ก.และยาบ้าอีก 6 พันเม็ด (ชมคลิป)


สตูล ปปส. ตชด.436 ทหาร ตำรวจ ตำรวจน้ำ จับกัญชาและยาบ้าล็อตใหญ่จำนวน 449 ก.ก.และยาบ้าอีก 6 พันเม็ด (ชมคลิป)


         เมื่อวันที่ 31ก.ค.61 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากการสืบทราบของสำนักงานปปส. ว่าจะมีการลำเลียงยาเสพติดล็อตใหญ่เข้ามาใน จ.สตูลโดยลำเลียงมากับรถบรรทุก จึงได้ประสานความร่วมมือกับทหารและตำรวจในพื้นที่ ต่อมา พ.อ.นิคม ทองอินทร์แก้ว  ผบ.ร5พัน2 ได้สั่งการให้หน่วยบก.ควบคุม พล.ร5(ชป.รส.ร.5 พัน.2)สนธิกำลังกับพ.ต.ท.บัณฑิต สีหาโคตร ผบ.ตชด.436 ตำรวจน้ำสตูล และตำรวจสภ.ควนกาหลง เข้มงวดในการสกัดกั้นการเข้ามาของรถต่างถิ่นโดยเฉพาะรถบรรทุกและรถยนต์ต่างถิ่น

              ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่บริเวณด่านความมั่นคง ต.ทุ่งนุ้ย อ.ควนกาหลง จ.สตูล พบรถพ่วง22 ล้อ หมายเลขทะเบียน 70-0321 บึงกาฬ ซึ่งเป็นรถขนมูลไก่ มีลักษณะน่าสงสัยจึงตรวจสอบพบมีถุงดำจำนวนมากปนมากับกระสอบมูลไก่ เมื่อเปิดออกพบภายในเป็นกัญชาอัดแท่งจำนวนมาก ต่อมาในเวลา 21.00น.ของวันที่ 30 ก.ค. 61จึงนำรถคันดังกล่าวมาตรวจสอบที่ตชด.436 สตูล พบยาเสพติดทั้งกัญชาและยาบ้า 

                โดยกัญชาจำนวน 449 ก.ก.ใส่ในกระสอบปุ๋ยและปิดทับด้วยถุงดำใช้เทปกาวปิดสนิท และยาบ้าอีก 6 พันเม็ด เงินสด107,000 บาท จึงจับกุมนายรักชาติ  เมฆดล  อายุ 41 ปี บ้านเลขที่12 ม.1 ต.หาดแพง อ.ศรีสงคราม จ.นครพนม  ซึ่งเป็นคนขับรถ และน.ส.ยิง  พิมพักดีอายุ 25 ปี ภูมิลำเนาเกิด บ.ปากปิง เมืองปากซัน แขวง บอลำคำไซ ประเทศลาว


                   ซึ่งเป็นภรรยานั่งคู่กันมา โดยนายรักชาติ บอกเพียงว่าได้ค่าจ้างในการขนมูลไก่ เที่ยวละ1หมื่น 5 พันบาท โดยไม่ทราบว่าภายในนอกจากมูลไก่แล้วมีอะไรบ้าง ตนเพียงรับจ้างขับมาส่งในพื้นที่อ.ควนกาหลงเท่านั้น  จนท. จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมกลางทั้งหมดส่งมอบให้กับ จนท.ตร.สตูล เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
นิตยา แสงมณี // ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสตูล

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น