โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

นักเรียนโรงเรียนสังข์ทองวิทยา อ.เหนือคลอง จ .กระบี่ กว่า 4,000คน ร่วมแปลงอักษร แสดงความยินดี และมีความสุข หลังจากที่ทราบข่าว พบ12นักฟุตบอลและผู้ฝึกสอน (ชมคลิป)




 นักเรียนโรงเรียนสังข์ทองวิทยา  อ.เหนือคลอง จ .กระบี่  กว่า 4,000คน  ร่วมแปลงอักษร แสดงความยินดี และมีความสุข  หลังจากที่ทราบข่าว พบ12นักฟุตบอลและผู้ฝึกสอน  (ชมคลิป)

         พร้อมแสดงความขอบคุณ ทุกหน่วยงานที่ให้การช่วยเหลือ และยังคงให้กำลังใจต่อไปในการปฏิบัติภารกิจนำทีมออกมาได้ อย่างปลอดภัย


               วันที่3 ก.ค.61 ที่โรงเรียนสังข์ทองวิทยา  อ.เหนือคลอง จ.กระบี่   นายธีร์  สังขสัญญา  ผู้อำนวยการโรงเรียนสังข์ทองบวิทยา   นำคณะครู 194 คน  และนักเรียน  จำนวนกว่า 4,228   คน   ร่วมเป็นน้ำหนึ่งอันเดียวกันแปรอักษรเป็นตัวเลข 13  ที่ล้อมรอบด้วยรูปหัวใจ  พร้อมข้อความ ภาษาอังกฤษว่า HAPPY  แสดงความยินดี ภายหลังทราบข่าวว่า เจ้าหน้าที่ พบตัวทีมนักฟุตบอลหมู่ป่าอะเคเดมี่ และผู้ฝึกสอน รวม13 คนที่ ติดในถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน  จ.เชียงราย  เป็นเวลานานกว่า 9วัน 

            จนกระทั่งหน่วยซีลได้ไปพบทั้ง13 คน  เมื่อคืนที่ผ่านมา    นอกจากนี้ยังทำพิธี 2ศาสนา คือศาสนาพุทธและศาสนาอิสลาม สวดขอขอพร พร้อมยืนสงบนิ่ง 1นาที ตั้งจิตอธิษฐาน ส่งพลังแห่งความสามัคคี พลังแห่งความรัก  ความห่วงใย  ให้กำลังใจทุกหน่วยให้สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างราบรื่นสามารถ ช่วยเหลือนำตัวทั้ง13 คน ออกมาจากถ้ำได้และกลับคืนสู่อ้อมกอดพ่อแม่เร็วโดยเร็ว

           นายธีร์   สังขสัญญา  ผอ.โรงเรียนสังข์ทองกล่าวว่า   ที่ผ่านมา เชื่อว่า คนไทยทั้งประเทศ  ได้เฝ้าติดตามการค้นหามาอย่างต่อเนื่อง  และร่วมส่งกำลังใจไปยัง ทีมหมูป่าฯ รวมทั้งทีมเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยที่ทำงานกันอย่างหนัก มาตลอดระยะเวลาเกือบ10วัน

             ซึ่ง ตนมีความมั่นใจทุกคนจะปลอดภัย  และเมื่อทราบข่าวดี ที่ทุกคนรอคอย ต่างก็ดีใจ  ทางโรงเรียน และนักเรียนก็ขอร่วมแสดงความยินดีกับคนไทยทั้งประเทศ  และขอให้ทั้ง13คน มีสุขภาพกายและสุขภาพใจแข็งแรง โดยเร็ววัน  และเหตุการณ์ครั้งนี้  แสดงให้เห็นถึงความรักความสามัคคีของคนไทย ที่มีความเป็นน้ำใจใจเดียวกัน  และขอชื่นชมเจ้าทุกคนที่ช่วยเหลือ

ขอบคุณข้อมูลข่าว / ภาพ
มโนธรรม ใจหาญ จ.กระบี่ รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น