โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

นายแพทย์ชลวิทย์ หลาวทอง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกระบี่ พร้อมด้วยคณะพบปะตัวแทนสื่อสารมวลชนจังหวัดกระบี่เพื่อชี้แจงความคืบหน้าของโครงการมหกรรม 65 ปี



นายแพทย์ชลวิทย์ หลาวทอง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกระบี่ พร้อมด้วยคณะพบปะตัวแทนสื่อสารมวลชนจังหวัดกระบี่เพื่อชี้แจงความคืบหน้าของโครงการมหกรรม 65 ปี



             เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม2561 ที่ห้องประชุมอาคารประสิทธพัฒนาโรงพยาบาลกระบี่นายแพทย์ชลวิทย์ หลาวทอง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกระบี่ พร้อมด้วยคณะพบปะตัวแทนสื่อสารมวลชนจังหวัดกระบี่เพื่อชี้แจงความคืบหน้าของโครงการมหกรรม 65 ปีโรงพยาบาลกระบี่ ที่กำหนดจัดกิจกรรมวิ่ง ทอดรวมน้ำใจเพื่อปรับปรุงอาคารและจัดซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ประจำปี 2561พร้อมกันทั้ง 3 กิจกรรมในวันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2561 ที่เป็นวาระโอกาสสำคัญคือวันครบรอบ 65 ปีในการก่อตั้งโรงพยาบาลกระบี่


           นายแพทย์ชลวิทย์ หลาวทอง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกระบี่กล่าวว่า โรงพยาบาลกระบี่   เป็นสถานบริการภาครัฐ ที่ให้บริการทั้งระดับปฐมภูมิและทุติยภูมิ เพื่อการดูแลสภาวะที่ดีของประชาชน และได้สร้างคุณประโยชน์แก่จังหวัดกระบี่และจังหวัดใกล้เคียงมากมาย ปัจจุบันโรงพยาบาลกระบี่ มีผู้เข้ารับบริการเฉลี่ยมากกว่า 1,300 คนต่อวัน 

          และมีแนวโน้มจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง อาคารสถานที่และครุภัณฑ์ทางการแพทย์จึงเป็นปัจจัยหนึ่งที่มีความสำคัญ เมื่อมาดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการนานประมาณ 6-7เดือน พยายามสนับสนุนส่งเสริมให้ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายทุกแผนก รับผิดชอบ ดำเนินงาน ตามบทบาทหน้าที่ ให้ดีที่สุด เพื่อบรรลุเป้าหมาย SMART & SMILE KRABI HOSPITAL  โดย พิจารณา ใช้ชื่อภาษาอังกฤษของตนเอง มาร่วมด้วย คือ CHONWIT  #Communications, Holistic,Organizing,Naturality,Wellness ~ Teamwork


        ทั้งนี้จังหวัดกระบี่มีประชากรประมาณ 400,000คนรวมทั้งประชากรแฝงนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นทุกปีดังนั้น โรงพยาบาลกระบี่จึงจัดโครงการ เดินวิ่งปั่นFUN RUN 5 K MINI 20 K และปั่น 21 Kเพื่อโรงพยาบาลกระบี่ครั้งที่ 1 ในวันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2561 ที่โรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่ เพื่อรณรงค์จัดหารายได้สมทบทุนจัดซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์  และเพื่อรณรงค์ให้ให้ประชาชนใส่ใจการดูแลสุขภาพ  และส่งเสริมสุขภาพให้แข็งแรงด้วยการออกกำลังกาย โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับเสื้อที่ระลึกและเหรียญที่สวยงามทรงคุณค่า


          โดย เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ 20 พฤษภาคม 2561 และช่องทางการสมัคร สมัครได้ที่โรงพยาบาลกระบี่ และสมัครผ่านทางเว็บไซต์ www.krabihospitalwalkrunbike.comค่าสมัครคนละ 500 บาท VIP 2,000 บาท


          นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมทำบุญประจำปีทอดผ้าป่าสามัคคีประจำปี 2561 เพื่อบุคลากรและประชาชนทั่วไปมีโอกาสร่วมทำบุญจำนวน 2561 กองกองละ1,999 บาทหรือตามกำลังศรัทธาที่อาคารประสิทธิ์พัฒนาชั้น 1ส่วนในค่ำวันเดียวกันจะมีกิจกรรมรวมน้ำใจหรืองานกาลาดินเนอร์ที่โรงแรมกระบี่มาริไทม์ปาร์คแอนด์สปารีสอร์ทกระบี่มีเป้าหมายเพื่อรณรงค์รับบริจาคและหารายได้เป็นทุน

          สำหรับนำไปปรับปรุงอาคารและจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ โดยมีบรรดานักร้องนักแสดง จิตอาสาและเซเลบชื่อดังมาร่วมงานเป็นจำนวนมากเช่นวินัย ไกรบุตร เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์

ขอบคุณข้อมูลภาพ/ข่าว/กระบี่
ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น