โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ผู้ว่าฯชื่นชมหนุ่มนนท์คนค้อวังรวมพลคนบันเทิง มอบทุนการศึกษา-อุปกรณ์กีฬา ส่งเสริมโรงเรียน 9อำเภอในบ้านเกิด

ผู้ว่าฯชื่นชมหนุ่มนนท์คนค้อวังรวมพลคนบันเทิง มอบทุนการศึกษา-อุปกรณ์กีฬา ส่งเสริมโรงเรียน 9อำเภอในบ้านเกิด


       @@@ เมื่อวันพฤหัสบดีที่10พฤษภาคม2561ที่ผ่านมา ณ.วัดสว่างบ้านกุดน้ำใส ตำบลกุดน้ำใส อำเภอค้อวัง จังหวัดยโสธร  โครการเติมฮักให้กันแบ่งบันเพื่อบ้านเกิด ครั้งที่1 จัดพิธีมอบทุนการศึกษา อุปกรณ์กีฬา 9โรงเรียน ในเขตพื้นที่9อำเภอ จังหวัดยโสธร

        โดยมี นายนิกร สุกใส ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย นายชินกฤษ ชนะภูมิ (เสี่ยนนท์ คนค้อว้ง) ประธานโครงการฯ รวมพลคนรักบ้านเกิดพร้อมด้วยศิลปินดารา-นักร้อง-ตลกมากมายอาทิ.รุ่งฟ้า กุลาชัย,เป้ ภาณุชัย พรสวรรค์ ท็อปไลน์,ขัย ธนาพันธ์ & นันท์ ธนากร,วิทย์ มหาชน,ดีเจณัฐ ภทรพงศ์พล ไชยวิเศษ,ลีน่า ยารีนา,หมอลำ แก้ว ยโสธร,ณัฐฎ์ มิวสิคพลัส และ ศิลปินตลกกว่า30ชีวิต

     พร้อมผู้ใหญ่ใจดีอีกหลายท่านที่ร่วมด้วยช่วยกันนำมาสมทบมอบให้ทางโครการเติมฮักให้กัน แบ่งบันเพื่อบ้านเกิด มอบทุนการศึกษา อุปกรณ์การกีฬา โดยมีโรงเรียนในพื้นที่9อำเภอ เข้ารับทุนละ30,000บาท จำนวน12ทุน มอบให้เด็กเรียนดีเรียนเก่ง ที่ขาดความพร้อมอีก 41คน ทุนละ 2,000บาท พร้อมมอบอุปกรณ์กีฬาให้ทุกโรงเรียน รวมทุนจัดมอบในครั้งนี้ เป็นจำนวนกว่าหนึ่งล้านบาท


       ด้านนายชินกฤต ชนะภูมิ ยังได้เปิดเผยถึงวัตถุประสงค์ การจัดงานมอบทุนในครั้งนี้ว่า เพื่อต้องการตอบแทนคุณแผ่นดินบ้านเกิด ที่ชื่อว่า "ยโสธร"

         มอบโอกาสที่ดีให้กับ เยาวชน ที่เรียนดีเรียนเก่ฃ แต่ขาดโอกาส ในการเรียน ให้ได้รับโอกาส
และเป็นการส่งเสริม ด้าน คุณธรรม จริยธรรม ให้กับ เยาวชน พร้อมส่งเสริมพัฒนาการ ด้านการกีฬา ให้แก่เยาวชน รวมถึงเป็นการพัฒนา ทรัพยากร เยาวชน ให้เติบโต อย่างมี คุณภาพ และ ส่งเสริม คุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น

       งานนี้ทุกคนทุกท่านได้รับรอยยิ้มอิ่มบุญอิ่มใจกันทั่วหน้า เพราะทุกคนเติมฮักให้กัน แบ่งปันเพื่อบ้านเกิดครับ

ขอบคุณข้อมูล/ข่าว
เพชร จงอนุรักษ์ รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น