โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2561

พัทลุงเปิดตลาดประชารัฐ Modern Trade แห่งแรกของภาคใต้


พัทลุงเปิดตลาดประชารัฐ Modern Trade  แห่งแรกของภาคใต้


         ที่ลานจอดรถห้างสรรพสินค้าโลตัส  อ.เมืองพัทลุง   นายกู้เกียรติ   วงศ์กระพันธุ์   ผวจ.พัทลุง  เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการตลาดประชารัฐโมเดิร์นเทรด ( Modern Trade ) โดยทาง ดร.นาที รัชกิจประการ ในนามประธานบริหารบริษัทประชารัฐรักสามัคคีพัทลุง(วิสาหกิจเพื่อสังคม) จำกัด  สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดพัทลุง  สำนักงานพาณิชย์จังหวัดพัทลุง  และห้างสรรพสินค้าโลตัส  ได้ผนึกกำลังกันจัดขึ้น   

        ทั้งนี้   เพิ่มช่องทางให้ประชาชนมีพื้นที่ในการจำหน่ายสินค้า   การช่วยเหลือผู้ประกอบการที่เดือดร้อนจากการไม่มีสถานที่ขายให้สามารถนำสินค้ามาขายโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด   ซึ่งในการจัดตลาดประชารัฐโมเดิร์นเทรดในครั้งนี้  นับเป็นการจัดขึ้นเป็นแห่งแรกของภาคใต้  โดยมีผู้นำสินค้าเข้ามาขายเป็นจำนวนมาก  และจะเปิดจำหน่ายทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์   ตั้งแต่เวลา  10.00 น. 22.00  น.


        ทางด้าน  นายกู้เกียรติ   วงศ์กระพันธุ์   ผวจ.พัทลุง   เผยว่า   การดำเนินงานตลาดประชารัฐโมเดิร์นเทรด   เป็นการสนับสนุนนโยบายรัฐบาลในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจฐานรากให้ประชาชนทั่วไป   ให้มีความเป็นอยู่ที่ดี  มีอาชีพและรายได้เพิ่มขึ้น   ภายใต้หลักเศรษฐกิจพอเพียง  


       ซึ่งจังหวัดพัทลุงได้บูรณาการกับส่วนราชการที่เกี่ยวข้องดำเนินการขับเคลื่อนและเปิดตลาดนัดประชารัฐตามนโยบายของรัฐบาลครอบคลุมทั้ง  11   อำเภอ  รวมทั้งการเปิดตลาดประชารัฐโมเดิร์นเทรดในวันนี้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น