โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2561

สตูล แถลงข่าวจัดกิจกรรม "เตะ ปั่น จิบ การกุศล วิทยาลัยชุมชนสตูล" เพื่อเป็นทุนการศึกษาให้กับนักศึกษาด้อยโอกาส ขาดแคลนและพิการที่ศึกษาอยู่ในวิทยาลัยชุมชนสตูล(ชมคลิป)




สตูล แถลงข่าวจัดกิจกรรม "เตะ ปั่น จิบ การกุศล วิทยาลัยชุมชนสตูล" เพื่อเป็นทุนการศึกษาให้กับนักศึกษาด้อยโอกาส ขาดแคลนและพิการที่ศึกษาอยู่ในวิทยาลัยชุมชนสตูล(ชมคลิป)



                               เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2561ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ห้องประชุมวิทยาลัยชุมชน ต.คลองขุด อ.เมือง จ.สตูล วิทยาลัยชุมชนสตูล จัดแถลงข่าวโปรโมทกิจกรรม เตะฟุตบอล ปั่นจักรยาน และกิจกรรมเลี้ยงน้ำชาการกุศล เพื่อเป็นทุนการศึกษาให้กับนักศึกษาที่ด้อยโอกาส ขาดแคลน และมีความพิการที่ศึกษาอยู่ในวิทยาลัยชุมชนสตูล โดยมีผู้แถลงข่าวประกอบด้วย นายสัมฤทธิ์ เลียงประสิทธิ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสตูล

                        ในฐานะประธานการจัดการแข่งขันฟุตบอลสนามหญ้าเทียม นายกมล สาขะมุติ ประธานการจัดกิจกรรมปั่นจักรยานการกุศล นางช่อมาลี นาคบรรพต ประธานการจัดกิจกรรมงานจิบน้ำชาเพื่อการกุศล นายวรัตน์ แสงเจริญ ประธานสภาวิทยาลัยชุมชนสตูล และ ดร.วันดี สุธาพาณิชย์ ผู้อำนวยการวิทยาลัยชุมชนสตูล

            ร่วมแถลงข่าวเตรียมจัดกิจกรรม "เตะ ปั่น จิบ การกุศล วิทยาลัยชุมชนสตูล" โดยมีส่วนราชการ เครือข่ายวิทยาลัยชุมชนสตูล นักศึกษา ประชาชน และสื่อมวลชนเข้าร่วมรับฟังการแถลงข่าว
โดยการจัดกิจกรรม "เตะ ปั่น จิบ การกุศล วิทยาลัยชุมชนสตูล" ประกอบด้วย กิจกรรมการแข่งขันฟุตบอลสนามหญ้าเทียมการกุศล ซึ่งเป็นฟุตบอล 7 คน จัดแข่งขันระหว่างวันที่ 31 มีนาคม ถึง 1 เมษายน 2561 ณ สนามฟุตบอลหญ้าเทียมเจนสเตเดียม อ.ละงู จ.สตูล ,


               กิจกรรมการปั่นจักรยานการกุศล ภายใต้แนวคิด "ปั่นเติมใจ ให้น้อง วชช. สตูล" ซึ่งจะจัดขึ้น ณ วิทยาลัยชุมชนสตูล ในวันที่ 8 เมษายน 2561 กิจกรรมปั่นจักรยานเพื่อการกุศลในระยะทาง 20 กิโลเมตร โดยผู้ลงทะเบียนสามารถร่วมกิจกรรมด้วยการทำบุญ 250 บาท รับเสื้อฟรี 1 ตัว พร้อมอาหารเช้า และมีกิจกรรมลุ้นหางบัตรรับรางวัลพิเศษ และกิจกรรมที่ 3 คือ กิจกรรมการเลี้ยงน้ำชาการกุศล ในวันที่ 8 เมษายน 2561 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ณ วิทยาลัยชุมชนสตูล โดยการจัดใน 3 รูปแบบ ครั้งนี้จะมีนักแสดง ศิลปิน มาร่วมกิจกรรมอีกด้วย

                    โดยผู้สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ วิทยาลัยชุมชนสตูล หมายเลขโทรศัพท์ 0-7471-1958 , 08-5080-8816 หรือดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.stcc.ac.th ลงทะเบียน และร่วมบริจาคได้ที่ธนาคารกรุงไทย สาขาสตูล เลขที่บัญชี 910-6-04397-6 ชื่อบัญชี วิทยาลัยชุมชนสตูล (เงินรับฝาก)

 ขอบคุณนิตยา แสงมณี // ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสตูล

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น