โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

สตูล สุดซึ่ง พ.อ.นิคม ทองอินทร์แก้ว ผบ.ร.5 พัน.2 มอบเงินช่วยเหลือ เพื่อเป็นขวัญ และกำลังใจบุตรของกำลังพลที่ป่วยด้วยโรคเยื้อหุ้มสมองอักเสบ

สตูล  สุดซึ่ง พ.อ.นิคม ทองอินทร์แก้ว ผบ.ร.5 พัน.2 มอบเงินช่วยเหลือ เพื่อเป็นขวัญ และกำลังใจบุตรของกำลังพลที่ป่วยด้วยโรคเยื้อหุ้มสมองอักเสบ

         เมื่อวันที  29 ม.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 27 ม.ค.61ที่ผ่านมา พ.อ.นิคม ทองอินทร์แก้ว ผบ.ร.5 พัน.2 และ คุณพวงผกา ทองอินทร์แก้ว ประธานชมรมแม่บ้าน ทบ.สาขา ร.5 พัน.2 ร่วมให้การต้อนรับ คุณพาลินี นาควานิช ประธานสมาคมแม่บ้าน ทบ.สาขา ทภ.4 และคณะ

          ในโอกาสที่มาตรวจเยี่ยมติดตามผลการปฏิบัติงานของชมรมแม่บ้าน ทบ.สาขา ร.5 พัน.2  และมอบเงินสนับสนุนชมรมแม่บ้านฯ พร้อมทั้งเยี่ยมชมการสาธิตโครงการเศรษฐกิจพอเพียง ณ ศูนย์เรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงของหน่วยฯ รวมถึงเยี่ยมชมผลิตภัณฑ์ที่เป็นผลงาน และชมรมแม่บ้านฯ 

          ได้มอบกระเช้าของขวัญเพื่อแสดงความขอบคุณ ในโอกาสเดียวกัน คุณพวงผกา ทองอินทร์แก้ว และ คุณพาลินี นาควานิช และคณะ ร่วมมอบสิ่งของช่วยเหลือให้กับ บุตรกำลังพลที่มีความต้องการพิเศษ โดยบิดาเป็นผู้รับมอบ ณ ค่ายสมันตรัฐบุรินทร์ ต.คลองขุด อ.เมืองสตูล จ.สตูล และบุตรของกำลังพลที่ป่วยด้วยโรคเยื้อหุ้มสมองอักเสบ คือ ด.ช.นฤพัธน์ ตาเดอิน อายุ 13 ขวบ ที่ป่วยด้วยโรคเยื้อหุ้มสมองอักเสบ นอนติดเตียงมาเป็นเวลา 6 ปี เป็นบุตรชายของ จ.ส.อ.อนุชิต ตาเดอิน กำลังพลของหน่วย ร.5 พัน.2




          ซึ่งเป็นผู้ป่วยที่อยู่ในการดูแลของหน่วยฯ พร้อมทั้งมอบเงินช่วยเหลือ เพื่อเป็นขวัญ และกำลังใจ ณ บ้านเลขที่ 136 ม.4 ต.ควนโดน อ.ควนโดน จ.สตูล


ขอบคุณ นิตยา แสงมณี // ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสตูล

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น