โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

กระบี่ กระบะพ่อแม่ลูกพุ่งข้ามเกาะกลางถนนพุ่งกับรถกระบะสี่ประตูที่วิ่งสวนมา เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 4ศพ บาดเจ็บ1 เป็นลูกชายสุดท้องอายุ6 ขวบ (ชมคลิป)

 กระบี่ กระบะพ่อแม่ลูกพุ่งข้ามเกาะกลางถนนพุ่งกับรถกระบะสี่ประตูที่วิ่งสวนมา เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 4ศพ   บาดเจ็บ1  เป็นลูกชายสุดท้องอายุ6 ขวบ  (ชมคลิป)

 เมื่อเวลา22.30 น.วันที่ 20 ก.พ.61 ร.ต.อ.วีระพันธ์ คงพูล  รองสว.(สอบสวน)สภ.เหนือคลอง จ.กระบี่  รับแจ้งเหตุรถกระบะชนกัน เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 4ราย เหตุเกิดบนถนนเพชรเกษม  สายเหนือคลอง-คลองท่อม ม.7  บ้านควนม่วง ต.ปกาสัย อ.เหนือคลอง จ.กระบี่   จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.เหนือคลอง หน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลเหนือคลอง มูลนิธิประชาสันติสุขกระบี่ เหนือคลอง หน่วยกู้ชีพอบต.ปกาสัย  และหน่วยกู้ชีพเพหลา


         ที่เกิดเหตุอยู่ใสคูระบายน้ำ  หน้า โรงแรม ปกาสัย รีสอร์ท  ต.ปากาสัย พบรถยนต์กระบะ อีซุซุ ตอนครึ่ง  สีเทา หมายเลขทะเบียน บจ.7024 พังงา   สภาพหัวทิ่มลงในคูระบายน้ำ ช่วงหน้าพังยับเยินทั้งคัน หลังคาห้องโดยสารยุบ  ภายในรถพบร่างผู้เสียชีวิต รวม3ศพ   ทราบชื่อภายหลังคือนายธนพล  ลีลาสุธาภรณ์ อายุ 38 ปี นางสาวมาลิสา  พลการณ์ อายุ 40ปี  และเด็กชายวิสารัท  ลีลาสุธาภรณ์ อายุ 10ปี   ทั้งหมดพ่อแม่ลูกกัน อยู่บ้านเลขที่ 74 ม.7 ต.เกากลาง อ.เกาะลันตา


      และจากการตรวจสอบภายในรถเจ้าหน้าที่พบผู้รอดชีวิต 1ราย  คือเด็กชายชัยกร ลีลาสุธาภรณ์อายุ 6ขวบ  เป็นลูกคนเล็ก  นอนร้องให้ด้วยความเจ็บปวดและตื่นตระหนก  มีบาดแผลที่หน้าผากและมีรอยช้ำตามร่างกาย  เจ้าหน้าที่ใช้เครื่องตัดถ่างงัดโครงรถ เพื่อเอาร่างผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บออกมา ก่อนนำส่งโรงพยาบาลเหนือคลอง

       ห่างจากรถกระบะคันแรกประมาณ 1 เมตร พบซากรถกระบะสี่ประตูยี่ห้อฟอร์ด  สีขาว หมายเลขทะเบียน บม1628  ปราจีนบุรี   ตกอยู่ในคูระบายน้ำ  สภาพด้านข้างขวา พังยับเยินทั้งคัน ห่างกันประมาณ 10เมตร  พบศพผู้เสียชีวิต1 ศพ  นอนเสียชีวิตในพงหญ้าบนเนินดิน คาดว่าขณะเกิดเหตุร่างกระเด็นออกนอกรถ ทราบชื่อต่อมาคือนายพรทิพย์  จิตรอักษร อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 90 ม.1  ต.ท่างิ้ว อ.ห้วยยอด จ.ตรัง   เจ้าหน้าที่นำศพ ส่งโรงพยาบาลเหนือคลอง

   สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ พ่อแม่ลูกทั้ง4 คน ได้มากับรถกระบะอีซุซุ คันดังกล่าวมาจากอำเภอเกาะลันตา มุ่งหน้ามาทางอำเภอเหนือคลอง โดยมีนายธนพลฯ เป็นคนขับ  แต่ระหว่างทางก่อนถึงที่เกิดเหตุ เป็นทางโค้ง คาดว่ารถได้เกิดเสียหลักแล้วพุ่งข้ามเกาะกลางมายังเลนฝั่งตรงข้าม ก่อนพุ่งไปรถกระบะฟอร์ดฯ  ที่ วิ่งสวนมาตามเส้นทาง อย่างแรง

    จนรถตกลงไปในคูระบายน้ำ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว คาดว่า รถกระบะที่พุ่งข้ามเกาะกลาง วิ่งด้วยความเร็วสูง และมาถึงที่เกิดเหตุเป็นโค้งอันตรายที่เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง  อาจทำให้รถเสียการควบคุม ก่อนพุ่งข้ามไปอีกเลน ไปชนกับรถอีกคัน  ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ขอบคุณข้อมูลภาพ/ข่าว/กระบี่

ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น