โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

อบต.พรุดินนา ร่วมกับ ภาคเอกชน จัดโครงการส่งเสริมกิจกรรมของผู้พิการ ตำบลพรุดินนาประจำปี 2561 (ชมคลิป)

อบต.พรุดินนา ร่วมกับ ภาคเอกชน จัดโครงการส่งเสริมกิจกรรมของผู้พิการ ตำบลพรุดินนาประจำปี 2561  (ชมคลิป)

วันที่ 30 มกราคม 61 ที่ องค์การบริหารส่วนตำบลพรุดินนา อำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่ จัดโครงการส่งเสริมกิจกรรมของผู้พิการ ตำบลพรุดินนาประจำปี 2561 โดยมีนายเติม จันทร์ส่งแสง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลพรุดินนา เป็นประธานในพิธี ร่วมกับ รพ.สต.บ้านพรุดินนา รพ.สต.บ้านคลองชะมวง โรงเรียนสอนคนตาบอด บริษัทเพื่อกระบี่ปาล์มออยล์ จำกัด โรงเรียนสอนตัดผมและเสริมสวย เสริมสยาม จ.กระบี่ และผู้พิการตำบลพรุดินนา จำนวนกว่า 100 คนเข้าร่วมโครงการในครั้งนี้ 


ซึ่งการจัดโครงการส่งเสริมกิจกรรมของผู้พิการในประจำปีนี้ มีหน่วยงานส่วนราชการ คณะแพทย์พยาบาลและบริษัท ร้านค้า และประชาชน ให้การสนับสนุนเป็นอย่างมาก อาทิเช่น คณะแพทย์พยาบาลมาให้บริการตรวจสุขภาพของผู้พิการ บริษัท เพื่อกระบี่ปาล์มออยล์ จำกัด ได้นำน้ำมันปาล์มมาแจกจ่ายให้แก่ผู้พิการและผู้เข้าร่วมโครงการ เพื่อให้ทุกคนหันมาบริโภคน้ำมันปาล์มมากขึ้น โรงเรียนสอนตัดผมและเสริมสวยเสริมสยาม มาให้บริการตัดผมฟรีให้แก่ผู้พิการ และกิจกรรมอีกมากมายของผู้พิการ


นายเติม จันทร์ส่งแสง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลพรุดินนา เปิดเผยว่า โครงการคนพิการขององค์การบริหารส่วนตำบลพรุดินนา ได้จัดทุกปีซึ่งอยากจะให้คนพิการในตำบลพรุดินนาได้รู้ว่าพวกเขายังมีคนดูแลและเอาใจใส่อยู่สม่ำเสมอ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากบริษัท หน่วยงาน พ่อค้าแม่ค้าและพี่น้องประชาชนเป็นอย่างมาก



 การจัดกิจกรรมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ให้คนพิการในตำบลพรุดินนาได้มีความรู้สึกว่า พวกเขาไม่เดียวดาย และอยากให้พวกเขามีกำลังใจที่จะต่อสู้อยู่ในสังคมอย่างมีความภาคภูมิใจว่าทุกคนไม่ต้องทิ้ง และขอขอบคุณ ผู้สนับสนุนทุกส่วน ที่ให้ความสำคัญแก่คนพิการเหล่านี้อีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลข่าว / ภาพ

มโนธรรม ใจหาญ จ.กระบี่ รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น