โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

2นางแบบน้อยวัยใส "น้องเฟริน&น้องฟาง งานเป็นเครื่องการันตีเดินแบบมากเวทีถึงต่างแดน ล่าสุดได้เกียรติร่วมเดินแฟชั่นครั้งประวัติศาสตร์นามไทย จารึกสถิติผู้เดินแบบมากที่สุดในโลก

2นางแบบน้อยวัยใส "น้องเฟริน&น้องฟาง งานเป็นเครื่องการันตีเดินแบบมากเวทีถึงต่างแดน ล่าสุดได้เกียรติร่วมเดินแฟชั่นครั้งประวัติศาสตร์นามไทย  จารึกสถิติผู้เดินแบบมากที่สุดในโลก

@@@ สองนางแบบน้อยพี่น้องท้องเดียวกัน รักการเดินแบบตั้งแต่เล็ก "น้องเฟริน"เด็กหญืงชัชชญา ชาญวิรวงศ์ วัย10ปีเป็นพี่ และ"น้องฟาง"เด็กหญิงรชยา ชาญวิรวงศ์ วัย8ปี ปัจจุบันศึกษาที่ โรงเรียน Lnterkids Biligual School ทั้งสองนางแบบน้อย

ผลงานมากมายทั้งในไทย และต่างแดน ร่วมงานเดินแบบเพียบ สำหรับน้องฟาง อาทิเช่น งานLet's Wet Laos  ณ นครเวียงจันทร์ ประเทศลาว /  เดินแบบงาน "Kids fashion show 2017"kfw2017 ณ  นครโฮจิมินท์ ประเทศเวียดนาม / เดินแบบงานMYANMAL FASHION WEEK 2017 ประเทศพม่า และอีกมากมาย

 ส่วนพี่น้องเฟริน เริ่มจากถ่ายแบบลงนิตยสาร เดินแบบกับแบรนด์Purisa Glitzy (ในงานหนูเกิดในรัชกาลที่9) และอีกมากมาย ล้วนแล้วทั้งพี่ทั้งน้อง มักไปงานเดียวกันคู่กันตลอด


 ล่าสุดน้องเฟริน&น้องฟางควงแขน เข้าร่วมเดินแบบงาน “dVIS FASHION SHOW 2018” แฟชั่นประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ของไทย บันทึกสถิติใหม่ของโลก ที่มีผู้แสดงแบบมากที่สุดในโลกโดยแบรนด์เสื้อที่ออกแบบชุดพร้อมผู้แสดงแบบมากที่สุด ในการแสดงแบบเสื้อสร้างประวัติศาสตร์โลก

 ด้วยการนำนายแบบ-นางแบบ รุ่นน้องรุ่นพี่  ทั้งของ dVIS – dviskid , นายแบบ-นางแบบ จาก ประเทศลาว / เวียดนาม / เมียนมาร์ รวมถึงดารานักแสดง และ เซเลบิตี้ ชื่อดังของเมืองไทย รวมกว่า 428 ชีวิต

 มาร่วมเดินแบบบนเวทีเดียวกัน ซึ่งถือว่าเป็นการใช้ นายแบบ / นางแบบ รุ่นน้อง รุ่นพี่ ภายใต้แบรนด์เสื้อเพียงแบรนด์เดียว

ในคอนเซ็ปต็ “EPISOND OR ROJJANA” และในงานครั้งนี้สองนางแบบน้อยวัยเด็ก ที่ทุกคนต้องคุ้นหน้าตามเวทีเดินแบบ  ได้รับเกียรติให้ร่วมเดินแบบแฟชั่นครั้งประวัติศาสตร์ครั้งแรกของไทย ที่ได้บันทึกสถิติใหม่ของโลก จัดว่า สองนางแบบน้อยวัยเด็ก ยิ้มแก้มปริ  ต้องยอมรับอนาคตก้าวไกลสายนางแบบแน่นอน ขอบอก ไม่มีเสียเรื่องการเรียนนะ นำเวลาที่ว่างมาสร้างสม พัฒนาบุคลิกภาพ สร้างชื่อเสียงให้ตัวตน ก็ขอให้ถึงฝันนะสองนางแบบน้อย ดังๆๆๆครับ


-ขอบคุณข้อมูล/ข่าว
เพชร จงอนุรักษ์ รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น