โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2561

นาวิกโยธินนราธิวาส นำมาสคอต แจกผ้าเย็น ลูกอม แก่ประชาชนที่เดินทางกลับจากเที่ยวเทศกาลปีใหม่


นาวิกโยธินนราธิวาส นำมาสคอต แจกผ้าเย็น ลูกอม แก่ประชาชนที่เดินทางกลับจากเที่ยวเทศกาลปีใหม่



     ที่บริเวณจุดตรวจหน่วยบริการประชาชนพนาสณฑ์ ต.โคกเคียน อ.เมืองนราธิวาส นาวาโท สาคเรศ โชติประดา ผบ.ฉก.นย.ทร.33 นำชุดปฏิบัติการกิจกรรมพลเรือนหน่อยเฉพาะกิจนาวิกโยธินกองทัพเรือที่ 33 ร่วมกับเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ผู้ใหญ่บ้าน และเจ้าหน้าที่ศูนย์ปฏิบัติการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2561 แจกผ้าเย็น ลูกอม ให้แก่ประชาชนที่เดินทางกลับจากท่องเที่ยวเทศกาลวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2561

     จากพื้นที่ต่างๆที่เดินทางมาไกลเพื่อสร้างความสดชื่น แก้ง่วง แก่ประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนหลังจากพักผ่อนยังสถานที่ต่างๆเพื่อเตรียมกลับมาทำงานในวันพรุ่งนี้ โดยใช้มาสคอตแจกลูกอม และผ้าเย็นแก่คนขับ และเด็กๆที่ร่วมเดินทางมากับรถยนต์ทั้งครอบครัว โดยมีดนตรีบรรเลงเพลงอีสาน เพื่อสร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับประชาชน



       สำหรับอุบัติเหตุทางถนนในพื้นที่ จ.นราธิวาส ทางศูนย์ปฏิบัติการร่วมป้องกันลดอุบัติเหตุทางถนนชาวงเทศกาลปีใหม่ 2561 จ.นราธิวาส แจ้งว่า จ.นราธิวาส ตั้งแต่วันที่ 28 ธ.ค. 2560 ถึง วันที่ 2 มกราคม 2561 มีอุบัติเหตุเกิดขึ้น รวม 21 ครั้ง บาดเจ็บ 34 ราย ไม่มีผู้เสียชีวิต สาเหตุส่วนใหญ่เกิดจากผู้ขับขี้รถจักรยานยนต์ไม่สวมหมวกกันน้อก และใช้ความเร็วเกินกฎหมายกำหนด.

ขอบคุณ ข่าว.แวดาโอ๊ะ หะไร จ.นราธิวาส

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น