โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2561

อบจ.พัทลุงนำดนตรีคาราโอเกะมาขับกล่อมผู้โดยสาร ส่วน ผวจ.พัทลุง และนายก อบจ.พัทลุงร่วมเยี่ยมและส่งผู้โดยสารเช่นกัน

อบจ.พัทลุงนำดนตรีคาราโอเกะมาขับกล่อมผู้โดยสาร   ส่วน  ผวจ.พัทลุง  และนายก  อบจ.พัทลุงร่วมเยี่ยมและส่งผู้โดยสารเช่นกัน


     ผู้สื่อข่าว  จ.พัทลุง  รายงานว่า เมื่อตอนเย็นวันนี้(ที่  2)  ที่สถานีเฉลิมพระเกียรติฯ  ต.เขาเจียก  อ.เมืองพัทลุง   ได้มีผู้โดยสารเดินทางมาขึ้นรถโดยสารที่ทางสถานีขนส่งจัดรองรับไว้เป็นจำนวนมาก  ในขณะที่นายวิสุทธิ์   ธรรมเพชร  นายก  อบจ.พัทลุง


      ได้มอบหมายให้นายณัฐกิตติ์  หนูรอด   ปลัด  อบจ.พัทลุง  นำดนตรีคาราโอเกะ  พร้อมนักร้อง  มาร้องเพลงขับกล่อมผู้โดยสารอีกด้วย   ทำให้บรรยากาศคึกคักเป็นพิเศษ 

       อย่างไรก็ตามทางด้านนายกู้เกียรติ   วงศ์กระพันธุ์   ผวจ.พัทลุง  และ นายวิสุทธิ์  ธรรมเพชร  นายก  อบจ.พัทลุง   พร้อมด้วย  หน.ส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง  ได้เดินทางมาเยี่ยมผู้โดยสาร  พร้อมทั้งแจกจ่ายยาเวชภัณฑ์ที่จำเป็นสำหรับการเดินทาง   ของขบเคี้ยว

      ต่อผู้โดยสารบริเวณสถานีขนส่งฯและบนรถทัวร์โดยสารด้วย   ท่ามกลางความปิติยินดีของผู้โดยสารทั้งชาวพัทลุงและชาวต่างจังหวัดที่ได้ใกล้ชิด  ผวจ.พัทลุง  และที่ได้รับการแจกสิ่งของในครั้งนี้

         ทางด้านนายวสันต์  ยี่ตัน   ขนส่งจังหวัดพัทลุง   เผยว่า  ในปีนี้มีผู้โดยสารที่มาใช้บริการ  ณ  สถานีขนส่งเฉลิมพระเกียรติฯไม่น้อยกว่า   10,000  คน   ซึ่งทางสำนักงานขนส่งฯได้ตรวจเข้มความเร็วของรถตลอดเส้นทาง  โดยเน้นย้ำให้คนขับขับรถโดยสารไม่เร็วกว่ากฎหมายกำหนด

  ผู้โดยสารจะต้องรัดเข็มขัดนิรภัยทุกคน  ซึ่งตั้งแต่วันที่   28  ธค.60  จนถึงวันนี้(ที่ 2)  จังหวัดพัทลุงยังไม่เกิดอุบัติเหตุจากรถทัวร์โดยสาร  และมีปัญหาการรับส่งผู้โดยสารแต่เพียงอย่างใด

ขอบคุณแสงอรุณ-ศิริขวัญ ภาพ/ข่าว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น