โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2561

สำนักงานพัฒนาภาค 4 จับมือหน่วยงานรัฐในพื้นที่ อ.ตะโหมด อ.ป่าบอน จัดงานวันเด็กครั้งยิ่งใหญ่(ชมคลิป)

สำนักงานพัฒนาภาค  4  จับมือหน่วยงานรัฐในพื้นที่  อ.ตะโหมด   อ.ป่าบอน   จัดงานวันเด็กครั้งยิ่งใหญ่(ชมคลิป)

         ผู้สื่อข่าว   จ.พัทลุง   รายงานว่า  เมื่อตอนสายวันนี้(ที่  11)   ที่สำนักงานพัฒนาภาค 4 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา  อ.ป่าบอน จ.พัทลุง   พันเอก  กฤษฏิ์ชัย   จำนงเนียร  รองผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาภาค  4  หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา   เป็นประธานในการจัดงานเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2561

          ซึ่งสำนักงานภาค  4  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพัทลุง   เขต 2  (สพป.พัทลุง  เขต 2) องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นใน และส่วนราชการ อ.ตะโหมด อ.ป่าบอน ได้ร่วมกันจัดขึ้น   โดยมีผู้ปกครอง   นักเรียน  และเยาวชน  เข้าร่วมกิจกรรมประมาณ   3,500  คน  ถึงแม่ว่าจะมีสายฝนตกโปรยปรายอย่างต่อเนื่องก็ตาม

       อย่างไรก็ตามในงานดังกล่าวมีกิจกรรมที่น่าสนใจ  ประกอบด้วย  การแสดงอาวุธยุทโธปกรณ์ทางทหาร เช่น รถถังขนาดใหญ่    การแต่งกายทหารประกอบปืน วิถีชีวิตของเงาะป่าเผ่าเซมังมานิ การเล่นเกมส์  การตอบปัญหาชิงรางวัล  การแสดงของนักเรียน  เยาวชนบนเวที   การจัดซุ้มกิจกรรมของส่วนราชการ   การโรยตัวจากเฮลิคอปเตอร์มายังสนาม   การแสดงของอากาศยานไร้คนขับ (โดรน)

      ส่วนกิจกรรมการแสดงกระโดดร่ม   ซึ่งนำทีมโดย พันเอกศักดาวุฒิ  กุมารสิงห์  เสนาธิการ สำนักงานพัฒนา ภาค  4  นั้น  ยังไม่สามารถดำเนินการได้ในช่วงเช้าเนื่องจากมีฝนตก   หากฝนหยุดตกก็สามารถแสดงกระโดร่มได้ในช่วงบ่ายวันนี้(ที่  11)   

บรรยายภาพ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น