โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2561

สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดกระบี่ เตรียมการจัดงานวันครู จังหวัดกระบี่ ประจำปี 2560 ครอบคลุมทั้ง 8 อำเภอเพื่อเชิดชูพระคุณของคุณครู

สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดกระบี่   เตรียมการจัดงานวันครู จังหวัดกระบี่ ประจำปี 2560 ครอบคลุมทั้ง 8 อำเภอเพื่อเชิดชูพระคุณของคุณครู


       เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2561ที่ห้องประชุมจันอิน 1 โรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่  นายพิเชษฐ์  เจ้ยทองศรี ศึกษาธิการจังหวัดกระบี่    เป็นประธานในการประชุมคณะทำงานจัดงานวันครู จังหวัดกระบี่ ครั้งที่ 62   เพื่อเตรียมความพร้อมที่จะจัดกิจกรรมงานวันครูระดับจังหวัด  ในวันที่ 16 มกราคม 2561  


         โดยมีผู้บริหารสถานศึกษาจากทุกสังกัดในจังหวัดกระบี่  เข้าร่วมประชุม โดยแนวทางในการจัดกิจกรรมประกอบด้วย กิจกรรมทำบุญตักบาตรและบูชาครู  กิจกรรมยกย่องเชิดชูเกียรติ และกิจกรรมสังสรรค์ นันทนาการและกีฬา ซึ่งการจัดงานวันครูระดับจังหวัด สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดกระบี่ จัดร่วมกับสถาบันการศึกษา สถานศึกษาในอำเภอเมืองกระบี่ 

           กำหนดจัดขึ้น ณ โรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่   โดยได้รับสนับสนุนงบประมาณจากสหกรณ์ออมทรัพย์ครูกระบี่ จำกัด ทั้งระดับจังหวัดและระดับอำเภอ  จำนวนกว่า 6  แสนบาท จากรายหัวของสมาชิกหัวละ 10 บาท จำนวนกว่า 6,000 คน และในระดับจังหวัด ได้รับสนับสนุนงบประมาณเพิ่มเติมจากสำนักงานคุรุสภาเขตพื้นที่การศึกษากระบี่    และสำนักงาน สกสค.จังหวัดกระบี่ 


           ทั้งนี้ ในส่วนของอำเภอกำหนดสถานที่จัดกิจกรรม  ดังนี้ อำเภอเหนือคลองที่โรงเรียนเหนือคลองประชาบำรุง  อำเภอคลองท่อมที่โรงเรียนกาญจนภิเษกวิทยาลัยกระบี่  อำเภอเกาะลันตาที่โรงเรียนคลองยางประชานุสรณ์ อำเภอลำทับที่โรงเรียนบ้านลำทับ อำเภออ่าวลึกที่โรงเรียนอ่าวลึกประชาสรรค์ อำเภอปลายพระยาที่โรงเรียนปลายพระยาวิทยาคม  และอำเภอเขาพนมที่โรงเรียนพนมเบญจา  


ขอบคุณ ข้อมูลภาพ/ข่าว/กระบี่

ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น