โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2561

นายประภาส ขุนพิทักษ์ นายอำเภอลำทับ ได้ร่วมกับ อบต.ทุ่งไทรทอง กำนันต.ทุ่งไทรทอง จิตอาสา 100คน อ.ลำทับ ร่วมกัน พัฒนา เขื่อนทับไม้เหลียม ม.3ต.ทุ่งไทรทองอ.ลำทับจ.กระบี่ ตัดหญ้า เก็บขยะ ปรับปรุงภูมิทัศน์ (ชมคลิป)

 นายประภาส ขุนพิทักษ์ นายอำเภอลำทับ ได้ร่วมกับ อบต.ทุ่งไทรทอง กำนันต.ทุ่งไทรทอง จิตอาสา 100คน อ.ลำทับ ร่วมกัน พัฒนา เขื่อนทับไม้เหลียม ม.3ต.ทุ่งไทรทองอ.ลำทับจ.กระบี่ ตัดหญ้า เก็บขยะ ปรับปรุงภูมิทัศน์ (ชมคลิป)



              วันที่25 ม.ค.61 นายประภาส ขุนพิทักษ์ นายอำเภอลำทับ ได้ร่วมกับ อบต.ทุ่งไทรทอง กำนันต.ทุ่งไทรทอง จิตอาสา 100คน อ.ลำทับ ร่วมกัน พัฒนา เขื่อนทับไม้เหลียม ม.3ต.ทุ่งไทรทองอ.ลำทับจ.กระบี่ ตัดหญ้า เก็บขยะ ปรับปรุงภูมิทัศน์



            เพื่อเป็นแหล่งท่องเที่ยวต่อไป เพราะมีวิวทิวทัศที่สวยงาม น้ำไส อาอนาคตวางแผนไว้ จะให้มีล่องแก่ง พายเรือพายับ แคนูจะให้มีร้านขายอาหาร มีสะพานข้ามไปกลางเกาะเพื่อชมวิวทิวทัศน์ของเขื่อนแห่งนี้




           นายประภาส ขุนพิทักษ์ นายอำเภอลำทับ  เปิดเผยว่า ทางอำเภอลำทับได้เชิญชวนอาสาเฉพาะกิจของอำเภอลำทับ เพื่อมาร่วมกันพัฒนา เขื่อนทับไม้เหลียมซึ่งตั้งอยู่ในหมู่ที่ 3 ต.ทุ่งไทรทอง โดยเขื่อนที่นี่เป็นอ่างเก็บน้ำ ที่มีน้ำใสสวยงามและอุดมสมบูรณ์ด้วยทรัพยากรมากมาย ทางองค์การบริหารส่วนตำบลก็จะพัฒนาให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวเพื่อเตรียมต้อนรับนักท่องเที่ยวพี่น้องประชาชน และได้ทำโครงการสนองบประมาณ เพื่อพัฒนาให้เป็นแหล่งท่องเที่ยว อีกอย่างหนึ่งในอำเภอลำทับ

ขอบคุณ  น้าเมศ มากผล รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น