โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2560

อบจ.สตูลจัดงานปีใหม่สังสรรค์สนุกสนานพร้อมการแสดงสุดเซอรไพร์ทำหน้ากากล้อเลียนผู้บริหารระดับประเทศและท้องที่ สร้างสีสันรอยยิ้มอย่างสนุกสนาน……

อบจ.สตูลจัดงานปีใหม่สังสรรค์สนุกสนานพร้อมการแสดงสุดเซอรไพร์ทำหน้ากากล้อเลียนผู้บริหารระดับประเทศและท้องที่ สร้างสีสันรอยยิ้มอย่างสนุกสนาน……





        วันที่ 30 ธันวาคม 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสัมฤทธิ์   เลียงประสิทธิ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสตูลได้จัดงานส่งท้ายปีเก่าตอนรับปีใหม่ 2560 ซึ่งเป็นการเลี้ยงสังสรรค์ภายในสำนักงานที่ได้เชิญสื่อมวลชน หนังสือพิมพ์ในท้องที่ มาร่วมสังสรรค์ปาร์ตี้กันอย่างสนุกสนานพร้อมอาหารคาวหวานมากมายและแลกเปลี่ยนของขวัญอีกมากมายเต็มไปด้วยรอยยิ้มอย่างมีความสุขของผู้บริหารและเจ้าหน้าที่พนักงาน ที่ลานด้านหลังตึกสำนักงานอบจ.สตูล ต.คลองขุด อ.เมือง จ.สตูล



         นอกจากนี้ยังมีการแสดงอีกมากมายที่ตามกองงานต่างๆในสำนักงานจัดร้องเล่นเต้นรำกันพร้อมจับของรางวัลอย่างสนุกสนาน และที่สุดฮือฮาพร้อมกับสร้างเสียงหัวเราะดังกึกก้องเลยทีเดียวเป็นการแสดงของฝ่ายกองแผนงบประมาณและกองกิจการสภาอบจ.สตูล ที  ได้ทำหน้ากาก ล้อเลียน หน้านายกตู่ หรือพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา” นายกรัฐมนตรี พร้อมทำหน้ากากล้อเลียน นายสัมฤทธิ์   เลียงประสิทธิ์ นายกอบจ.สตูลพร้อมคณะผู้บริหาร   สจ.  หัวหน้าส่วนเช่นกัน



        โดยการออกมาเต้นเพลง เชิญชวนกันออกกำลังกายที่สวมใส่ใบหน้านายกตู่ จนกลายเป็นสีสันแห่งความสุขในขณะที่กลุ่มนักแสดงด้วยกันที่เจ้าหน้าที่ที่มาร่วมงานต่างชื่นชมและตลบมือร้องกรี๊ดกราดเสียงเลยทีเดียว



         และที่ไม่แพ้กันคือได้มีการเลียนแบบหน้ากากนายกอบจ.สตูลด้วย จนนายสัมฤทธิ์   เลียงประสิทธิ์  นายกอบจ.สตูล ต้องตะลึงและหัวเราะค้างเลยทีเดียว แถมกระซิบเบาทามกลางเสียงหัวเราะ หรอยๆๆหนัดแซวนายกรัฐมนตรีเลยหรือเนี่ย!!!!

ขอบคุณเอนก  ขันทสิกรรม  สตูล//

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น