โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ตร.น้ำสตูลห่วงใยนท.คนไทยและต่างชาติส่งชุดปฏิบัติการคอมมานโดตำรวจน้ำ ผ่านการซักซ้อมเหตุฉุกเฉิน ดูแลนักท่องเที่ยว ลงประจำ ณ ที่ตั้ง 2 จุด คอยดูแลช่วยเหลือหากเกิดเหตุฉุกเฉินทางทะเล 24 ชั่วโมง



ตร.น้ำสตูลห่วงใยนท.คนไทยและต่างชาติส่งชุดปฏิบัติการคอมมานโดตำรวจน้ำ ผ่านการซักซ้อมเหตุฉุกเฉิน ดูแลนักท่องเที่ยว  ลงประจำ ณ ที่ตั้ง  2 จุด คอยดูแลช่วยเหลือหากเกิดเหตุฉุกเฉินทางทะเล 24 ชั่วโมง





        วันที่ 30 ธันวาคม 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาตินับ1,000 กว่าคน ต่างหิ้วสัมภาระส่วนตัวเร่งเดินทางลงเรือสปีคโบ๊ค เพื่อมุ่งหน้าไปยังแหล่งท่องเที่ยวทางทะเล ที่ ขึ้นชื่อในระดับประเทศ คือ เกาะหลีเป๊ะ หมู่ที่ 7 ตำบลเกาะสาหร่าย อำเภอเมือง จังหวัดสตูลทามกลางการดูแลและบริการแนะนำในเรื่องการท่องเที่ยวของเจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำที่นำโดย พ.ต.ท.กนกพงษ์ สำราญใจ สว.(ทนท.ทางน้ำ) ส.รน.3 กก.9 บก.รน. 

        พร้อมกับเจ้าหน้าที่หลายๆฝ่ายเช่น ตำรวจ สภ.ละงู เจ้าท่าจังหวัดสตูล ตำรวจท่องเที่ยว พร้อมกับทางเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะตะรุเตา ออกตรวจตราดูความเรียบร้อยในการดูแลความปลอดภัยขณะที่นักท่องเที่ยวกำลังเข้าแถวเดินทางลงเรืออย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย เพราะสภาพท่าเรือท่องเที่ยวเนืองแน่นไปด้วยนักท่องเที่ยวที่มาจากต่างจังหวัดและต่างประเทศ จึงต้องดูแลเป็นพิเศษตลอดในช่วงเทศกาลใกล้ปีใหม่นี้


      
       ด้านพ.ต.ท.กนกพงษ์ สำราญใจ สว.(ทนท.ทางน้ำ) ส.รน.3 กก.9 บก.รน.  กล่าวว่า วันนี้ได้รับมอบหมายภารกิจจากท่านพ.ต.อ. จตุรวิทย์  คชน่วม ผกก.9 บก.รน. นำเจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำแบ่งหน้าที่กระจ่ายดูแลความเรียบร้อยจุดพื้นที่ท่าเทียบเรือปากบาราในพื้นที่อำเภอละงู และพื้นที่ท่าเทียบเรือตำมะลังอำเภอเมือง เพราะช่วงวันที่ 29,30 ,31 ธันวาคมจะเป็นวันที่นักท่องเที่ยวนับพันๆคนทั้งคนไทยและชาวต่างชาติแห่ลงมาเที่ยวทะเลในจังหวัดสตูลเป็นจำนวนมาก


        พ.ต.ท.กนกพงษ์ สำราญใจ สว.(ทนท.ทางน้ำ) ส.รน.3 กก.9 บก.รน.  กล่าวเพิ่มเติมว่า ทางตำรวจน้ำ ที่นำโดยพ.ต.อ. จตุรวิทย์  คชน่วม ผกก.9 บก.รน.ได้จัดส่งกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการคอมมานโดตำรวจน้ำ ผ่านการซักซ้อมเหตุฉุกเฉิน ดูแลนักท่องเที่ยว  ลงประจำ ณ ตั้งแล้ว 2 จุดที่ปากบารา อำเภอละงู และที่ท่าเทียบเรือตำมะลัง อำเภอเมือง

ขอบคุณเอนก  ขันทสิกรรม //สตูล


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น