โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2560

สตูลเจ้าหน้าที่คุมเข้มทำแผนเพื่อนฆ่าเพื่อนที่อ.ควนโดน (ชมคลิป)

สตูลเจ้าหน้าที่คุมเข้มทำแผนเพื่อนฆ่าเพื่อนที่อ.ควนโดน (ชมคลิป)





        วันนี้23ธ.ค.2560ผู้สื่อข่าวรายงานว่ากรณีคนร้ายได้ฆ่านายชูอิฟ  ใบหมาดปันจอ  วัย 31 ปี ที่บ้านเลขที่ 265 ม. 9 ต.ควนสตอ  อ.ควนโดน  จ.สตูลซึ่งเป็นบ้านของนายชูอิฟ  เมื่อเช้ามืดวันที่ 5 ธ.ค. 60 ที่ผ่านมานั้น ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้จับกุมนายซุกกรี  เพชรน้อย  อายุ 30 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 376 ม.1 ต.ควนโดน อ.ควนโดน ได้ที่สถานีขนส่งสายใต้ เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ

        ขณะที่กำลังหลบหนีเข้ากรุงเทพฯ ซึ่งผู้ต้องหาคนดังกล่าวรับสารภาพว่าในวันเกิดเหตุตนกับเพื่อนอีกคนหนึ่ง(หลบหนีอยู่) ไปทวงหนี้จากผู้ตาย แต่ผู้ตายไม่ยอมจ่ายจึงทะเลาะกันมีการชกต่อยกัน และเพื่อนอีกคนที่ไปด้วยกันควักปืนสั้นขนาด  .45 ขึ้นมาเพื่อจะตีหัวผู้ตาย แต่กระสุนกลับลั่นถูกหน้าผากจนผู้ตายถึงแก่ความตาย

            ล่าสุดวันที่ 23 ธ.ค. 60 พ.ต.อ.นิพนธ์  เหมสลาหมาด รองผบก.ภ.จ.สตูล พ.ต.อ.สุรพงศ์ กิตติธรางกูร ผกก.สภ.ควนโดนพร้อมเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายซุกกรี  เพชรน้อย ผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่เกิดเหตุ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า10 คนตรึงกำลังไว้หวั่นว่าจะมีการรุมประชาทันฑ์จากญาติผู้ตาย

            ซึ่งการทำแผนเป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยมีญาติของผู้ตายและเพื่อนบ้านมาดูการทำแผนกันจำนวนหนึ่ง  ซึ่งนางมีนะ ใบหมาดปันจอ อายุ 66 ปี แม่ของผู้ตายซึ่งได้ติดตามดูการทำแผนตลอดเวลาพร้อมกล่าวว่า ความจริงแล้วผู้ต้องหากับผู้ตายเป็นเพื่อนสนิทกันมาก ผู้ต้องหาเองมากินข้าวที่บ้านอยู่เป็นประจำ

            ก่อนเกิดเหตุซึ่งเป็นตอนหัวรุ่งตนได้ยินผู้ต้องหาทวงสิ่งของบางอย่างจากผู้ตายโดยผู้ต้องหาบอกว่าเอามาเอามาจากนั้นก็มีการทะเลาะวิวาทกันและได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด พอเข้าไปก็พบผู้ตายนอนจมกองเลือดจึงช่วยกันส่งรพ.แต่ลูกชายทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

            ซึ่งแม่ผู้ตายได้เข้าไปถามผู้ต้องหาว่าลูกชายยืมเงินไปเท่าไหร่ ซึ่งผู้ต้องหาได้บอกแค่ว่าตนไม่ได้เป็นคนยิงและไม่ได้ยืมเงินของตนแต่เป็นของเพื่อนอีกคนหนึ่งที่มาด้วยกัน โดยแม่ผู้ตายได้ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกนายที่สามารถจับกุมคนร้ายได้อย่างรวดเร็ว


ขอบคุณสตูล // นิตยา แสงมณี 0857967783

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น