โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2560

สตูล เจ้าหน้าที่บุกรวบพ่อค้ายาเสพติด

สตูล เจ้าหน้าที่บุกรวบพ่อค้ายาเสพติด

        วันนี้ 23 ธ.ค.2560ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ภายใต้การอำนวยการของนายภัทรพนธ์ รัตนพิเชฏฐชัย ผวจ.สตูล, นายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา รอง ผวจ.สตูล, พ.อ.สุระ แก้วไพโรจน์    รอง ผอ.รมน.จว.สตูล, นายศักดา วิทยาศิริกุล ปลัดจังหวัดสตูล, นายสุวรรณ ช่วยนุกูล นายอำเภอเมืองสตูล และนายพีรพัฒน์ เงินเจริญ ป้องกันจังหวัดสตูล 

           ได้สั่งการให้ชุดเฉพาะกิจจังหวัดสตูล นำโดย มว.อ.ประยูร สิตพงศ์ พร้อมด้วสมาชิก อส.จ.สต.ที่ 1 ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 9, เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.สตูล ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายมูสอด เคียนงาม อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 95 ม.4 ต.ควนขัน อ.เมือง จ.สตูล พร้อมของกลาง คือ ยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 เมทแอมเฟตมีน (ยาบ้า) จำนวน 47 เม็ด ชนิดสีส้ม มีลักษณะกลมแบน มีอักษร WY ประทับอยู่ด้านหนึ่ง 

         บรรจุอยู่ในถุงพลาสติก สีขาวใส ชนิดรีดปิดดึงเปิด ซุกซ่อนไว้ในช่องใส่หลอดไฟของไฟฉาย ชนิดคาดศีรษะ สีเขียว วางอยู่บนชั้นวางของภายในห้องครัวบ้านเช่าของนายมูสอด เคียนงาม (ผู้ต้องหา)  ผลยืนยันการตรวจปัสสาวะของโรงพยาบาลสตูล จำนวน 1 แผ่น


        โดยกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐาน "มียาเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 เมแอมเฟตามีน (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย" เหตุเกิดที่บ้านเช่าไม่ทราบเลขที่ ซอยร่วมใจพัฒนา ถ.สถิตยุติธรรม ต.พิมาน อ.เมือง จ.สตุล จึงนำผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่ง พงส.สภ.เมืองสตูล เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ขอบคุณสตูล // นิตยา แสงมณี 0857967783

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น