โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ตำรวจ.กระบี่ รวบแล้วฝรั่ง มือบอน ทำลายต้นไม้ในสวนสาธารณะ เทศบาลเมืองกระบี่

ตำรวจ.กระบี่ รวบแล้วฝรั่ง มือบอน ทำลายต้นไม้ในสวนสาธารณะ เทศบาลเมืองกระบี่



      

   เมื่อวันที่ 25 ธ.ค.2560จากกรณีนายกีรติศักดิ์ ภูเก้าล้วน นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองกระบี่ ได้โพสต์เฟสบุค ให้รางวัลนำจับ จำนวน 30,000 บาทแก่คนที่แจ้งเบาะแส คนร้ายที่ทำลายต้นปาล์ม ภายในสวนสาธารณะริมเขื่อนแม่น้ำกระบี่ หลังโรงแรมเคียงทะเล และสวนหย่อมบริเวณลานปติมากรรมปูดำ ซึ่งเป็นแลนด์มาร์คของเมืองกระบี่ เขตเทศบาลเมืองกระบี่ จนนำไปสู่การจับกุม เหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


    
  คืบหน้าล่าสุด พ.ต.ท.ชาติชาย นาคปักษี สว.สอบสวน สภ.เมืองกระบี่ ได้ทำการควบคุมตัว MR.BERND ROEHRICH อายุ 50 ปี นักท่องเที่ยวชาวเยอรมันมาทำการสอบสวนที่ สภ.เมืองกระบี่ หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยทำลายต้นไม้นับ 10 ต้น ภายในสวนสาธารณธารา เขตเทศบาลเมืองกระบี่ เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือทำลายต้นไม้จริง แต่ไม่ได้ตั้งใจ ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ เนื่องจากถูกคนรักตีจากจึงระบายความแค้นกับต้นไม้


    

   พ.ต.ท


         .ชาติชาย กล่าวว่า จากการตรวจสอบประวัติของผู้ต้องหารายนี้ นอกจากเป็นคนลงมือทำลายต้นไม้ภายในสวนสาธารณธารา ยังพบประวัติเช่ารถมอเตอร์ไซต์ แล้วนำไปใส่น้ำแทนน้ำมัน ด้วย เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาทำลายทรัพย์สาธารณประโยชน์ พร้อมนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย   


ขอบคุณข้อมูลภาพ/ข่าว/จ.กระบี่

ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น