โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2560

สตูล ปล่อยแถวเจ้าหน้าที่กว่า 320 นายเพื่อระดมกวาดล้างอาชญากรรมช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2561(ชมคลิป)

สตูล ปล่อยแถวเจ้าหน้าที่กว่า 320 นายเพื่อระดมกวาดล้างอาชญากรรมช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2561(ชมคลิป)


           เมื่อเวลา16.30 น.วันนี้25ธ.ค.2560ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่หน้าสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองสตูล นายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา รอง ผวจ.สตูลรองผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล พ.อ.สุระ แก้วไพโรจน์    รอง ผอ.รมน.จว.สตูล พล.ต.ต.สุภธัช คำดี รอง ผบช.ภ.9 พล.ต.ต.ศุภวัฒน์ ทับเคลียว ผบก.ภ.จว.สตูล พ.ต.อ.จิระวัฒน์ พยุงธรรม รองผบก.ภ.จว.สตูล พ.ต.อ.ภูมิสิทธิ์ นาวัง ผกก.สภ.เมืองสตูล พ.อ.นิคม ทองอินทร์แก้ว ผบ.ร.5 พัน2 ปล่อยแถวเจ้าหน้าที่กว่า 320. นาย.


        
 ออกกวดล้างช่วงปีใหม่ เจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดสตูล ทหารกองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 5 จ.สตูล สถานีตำรวจน้ำ 3 กองกำกับการ 9 อาสาสมัครรักษาดินแดน จ.สตูลตรวจคนเข้าเมืองสตูล จิตอาสาปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าวันขึ้นปีใหม่ 2561

       เนื่องด้วย สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และตำรวจภูธรภาค 9 กำหนดให้มีการระดมกวาดล้างอาชญากรรม ระหว่างวันที่ 25 ธ.ค. 2560 ถึงวันที่ 3 ม.ค. 2561 โดยให้ประสานการปฎิบัติและร่วมบูรณาการกับหน่วยราชการต่าง ๆ ในพื้นที่ร่วมปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ในการดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน และรักษาความสงบเรียบร้อยของสังคม ปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่เป้าหมาย เพื่อจับกุมผู้กระทำผิด

        ที่เกี่ยวกับประทุษร้ายต่อชีวิตร่างกาย และทรัพย์สิน อาวุธปืน อาวุธ ผลการระดมกวาดล้างอาชญากรรมพื้นที่จังหวัดสตูล ครั้งนี้จะส่งผลให้ประชาชนเกิดความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินมากขึ้น รวมถึงก่อให้เกิดความสงบเรียบร้อยในสังคมภาพรวมในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าและเทศการต้อนรับปีใหม่ 2561 ที่จะมาถึงนี้


-ขอบคุณ สตูล // นิตยา แสงมณี

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น